Đúng môt tuần nữa là đám cưới của hot streamer giàu có Xemesis và bạn gái - người mẫu Xoài Non sẽ chính thức được diễn ra. Mới đây bộ ảnh của cặp đôi cũng đã được trình làng thỏa lòng người hâm mộ. 

Trong bộ ảnh cưới lần này, cặp đôi đã chụp bộ ảnh theo chủ đề "Chuyện tình Lọ Lem" phiên bản đời thực. Cặp đôi đầu tư hơn 3 bộ váy cưới cao cấp hơn 500 triệu đến từ NTK Linh Nga. 

{keywords}

Xoài Non lựa chọn cho mình mẫu váy bồng xòe có chi tiết cổ điển, được lấy ý tưởng từ chiếc váy của nữ hoàng Ravenna có kỹ thuật xếp tầng độc đáo khéo léo. Sử dụng chất vải được nhập khẩu từ Ý có màu lạ mắt, chiếc váy đã được đính kết theo họa tiết hoàng gia, kết hợp 30.000 viên đá Swarovski ánh bạc và pha lê ánh trắng, tạo nên sự sang trọng và thể hiện đúng tinh thần của một nàng công chúa xinh đẹp.

Song song đó, vợ của hot streamer giàu có đã diện thêm một mẫu váy có đuôi dài 3m được lấy cảm hứng từ thiên nga trắng, có đính kết lông vũ cầu kỳ ở phần đuôi. Ở loạt hình tiếp theo, Xoài Non lựa chọn váy có thiết kế tay phồng kết hợp corset siết eo độc quyền và phần đuôi dài 5m để thể hiện sự kiêu sa. 

NTK Linh Nga đã sử dụng hơn 20 lớp vải chiffon cao cấp để vừa giữ được độ mềm mại nhưng vẫn không bị đổ form. 

{keywords}

Xoài Non (tên thật là Phạm Thuỳ Trang, sinh năm 2002) hiện đang là người mẫu ảnh và từng tham gia vào các bộ phim sitcom, MV ca nhạc. Năm 2019, Xoài Non để lại dấu ấn trong MV ca nhạc như “Tìm em trong mơ” của ca sĩ Chi Dân.

Xoài Non gây chú ý hơn khi công khai hẹn hò với chàng streamer giàu có Xemesis. Tháng 11/ 2019, cặp đôi đã tổ chức đám hỏi với dàn bê tráp toàn là những cái tên nổi tiếng như Viruss, PewPew... Đám cưới của Xoài Non và ông xã sẽ chính thức diễn ra vào 14/11 với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng.

T.K

Ảnh cưới của Á hậu Thuý Vân với chồng thiếu gia

Ảnh cưới của Á hậu Thuý Vân với chồng thiếu gia

Á hậu Thúy Vân chính thức tung bộ ảnh cưới tuyệt đẹp khi đầu tư 5 bộ váy cưới, được chụp tại tòa nhà cao nhất Việt Nam.