Bức ảnh Chu Lệ Thiên góp mặt trong cuộc thi sắc đẹp New Tide được tổ chức ở Malaysia vào năm 1985 bất ngờ được lan truyền rộng rãi trên mạng. Lúc bấy giờ, vợ "Thiên vương Hong Kong" chỉ mới 19 tuổi. Cô đã được chị gái động viên tham gia cuộc thi và xuất sắc vượt qua nhiều mỹ nhân khác để trở thành Á hậu.

{keywords}
Chu Lệ Thiên chụp ảnh với chiếc cúp từ cuộc thi.

Người đẹp sinh năm 1966 bắt đầu được mời làm người mẫu cho các quảng cáo trên báo in và được xem là một trong những ngôi sao đang lên đầy triển vọng nhờ xinh đẹp, đa tài. Sự nghiệp rộng mở, chuyện Chu Lệ Thiên trở thành mỹ nhân đình đám trong làng giải trí là điều hoàn toàn trong tầm tay.

Chỉ một năm sau, cả hai bắt đầu hẹn hò sau khi quen biết nhau qua một người bạn chung. Cặp đôi giữ mối quan hệ kín đáo suốt nhiều thập kỷ và mãi đến năm 2008 mới công khai – đây cũng là năm họ tuyên bố kết hôn.

Trong một cuộc phỏng vấn cũ năm 1997, Lưu Đức Hoa bộc bạch rằng anh biết mình sẽ dành phần đời còn lại với mỹ nhân họ Chu: “Nếu bạn chọn ở bên ai đó, bạn sẽ cố gắng hết sức để không làm tổn thương người ấy mãi về sau”.

{keywords}
Thời trẻ, Chu Lệ Thiên có nhan sắc xinh đẹp.

Thời trẻ, Chu Lệ Thiên không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật mà còn xuất thân giàu có. Vì mối tình với tài tử đình đám xứ Cảng Thơm, cô tiểu thư khả ái sẵn sàng bỏ lại ánh hào quang showbiz, chấp nhận làm người vợ lặng thầm đứng sau ủng hộ Lưu Đức Hoa. Hiện tại ở tuổi 55, nàng Á hậu một thời có cuộc sống kín tiếng và là mẹ của hai nhóc tỳ.

Mẫn Tâm
Theo 8days

Tuổi 60, Lưu Đức Hoa sự nghiệp tiếng tăm, hôn nhân viên mãn bên vợ kín tiếng

Tuổi 60, Lưu Đức Hoa sự nghiệp tiếng tăm, hôn nhân viên mãn bên vợ kín tiếng

Tài tử nổi tiếng dành thời gian tri ân fan trong ngày sinh nhật. Hơn 40 năm trong nghề, anh vẫn là tên tuổi hàng đầu ở cả mảng phim ảnh và âm nhạc.