- Áo khoác bomber là một loại áo rất cá tính và bụi bặm. Dù mặc một cách đơn giản nhất cũng khiến bạn trong ngầu hơn rất nhiều so với những trang phục bình thường khác rồi.

Người thổi hồn vào thương hiệu thời trang nam ‘gây bão’
5 xu hướng thời trang công sở nam 2017
10 thói quen ăn mặc giúp quý ông khỏe mạnh

Vậy hãy cùng thử tìm hiểu xem, áo khoác bomber có thể được phối cùng những loại trang phục nào để “song kiếm hợp bích” tạo nên vẻ ngoài cực chất và ngầu cho bạn nhé.

 

Phối cùng áo thun đơn sắc

Với hầu hết các mẫu áo khoác thì việc mặc một chiếc áo lót bên trong được coi là “nguyên lý” không thể quên của các chàng trai. Với bomber cũng vậy, một chiếc áo lót dạng thun hoặc áo phong bên trong sẽ làm tăng thêm tính thời trang cho bomber đấy.

{keywords}

Nếu bạn là một tín đồ của áo thun nam thì quá tuyệt rồi, hãy chọn cho mình chiếc áo thun trơn màu sắc trung tính như đen, trắng hay xám kết hợp cùng quần jeans dài và một đôi boot. Và khoác một chiếc áo bomber họa tiết chẳng hạn, bạn sẽ cực kì thu hút đấy.

Bên cạnh áo khoác bomber họa tiết thì bạn vẫn có thể phối bomber jacket dạng đơn sắc theo công thức này. Tuy nhiên, để mặc đẹp thì giữa áo thun bên trong và khoác bên ngoài nên có sự đối lập về màu sắc. Đây là nguyên tắc cần nhớ nếu muốn trở thành một tín đồ thời trang thứ thiệt đó.

 

Phối cùng áo thun họa tiết

Với chiếc áo lót quan trọng bên trong để tăng tính thẩm mỹ cho áo khoác bomber bên ngoài, bạn có thể mặc một chiếc áo thun họa tiết. Bạn có thể chọn áo thun kẻ ngang hoặc áo thun họa tiết vui nhộn mix cùng quần short jean và mặc áo bomber đơn sắc.

{keywords}

Để hoàn thiện hơn set đồ thì một đôi sneaker là vô cùng cần thiết. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng một vài phụ kiện trẻ trung mà cá tính như đồng hồ, túi đeo chéo. Với bomber, vẻ đẹp chủ chốt của nó là chỉ khoác mà không kéo khóa.

 

Phối cùng với áo sơ mi

Phong cách của bạn hướng đến là sự lịch sự, không nghịch ngợm, không ngầu thì một chiếc áo sơ mi lót trong thay cho áo thun là sự kết hợp hoàn hảo với bomber. Items lý tưởng nhất cho cách mix trang phục này chính là áo sơ mi trắng thanh lịch, sang trọng. Sự kết hợp tưởng chừng như đối lập giữa một tính tinh tế, lịch lãm của sơ mi trắng cùng tính năng động, trẻ trung của bomber lại mang đến diện mạo hoàn toàn mới và đậm chất thời trang nam cá tính

 

Thay thế bomber thường bằng bomber thể thao

Kiểu áo khoác bomber với phom dáng thể thao, độ ngắn vừa phải kết hợp với cổ áo tinh tế là một lựa chọn phù hợp nếu bạn thích phong cách năng động, không quá cầu kì.

Những tông màu trung tính như màu kaki, nâu nhạt hoặc màu rêu không bao giờ lỗi mốt và dễ dàng phối hợp với quần và phụ kiện như túi xách nam. Bạn có thể mặc kiểu áo khoác này bên ngoài chiếc áo thun đơn giản, phối cùng quần dạng thể thao có ống quần dạng thun và giày bốt cao cổ.

Hãy chọn một chiếc áo bomber thể thao có trang trí phía sau lưng áo như nhiều đường kẻ ngang ngắn hoặc hình thù độc lạ nào đó. Hoặc bạn sử dụng chiếc áo hoodie chui đầu cho phần áo lót, khoác áo bomber bên ngoài, một chiếc quần jeans rách, giày boots và một chiếc mũ lưỡi trai, mũ vành kiểu cao bồi cũng là một set đồ “đỉnh” nhất rồi.

Trên đây là những cách kết hợp áo khoác bomber với các item phù hợp mà bạn nên lưu lại ngay và chuẩn bị cho mình một trang phục đẹp, cá tình, chất lừ như vậy nhé.

VNN tổng hợp