- Nếu bạn là cô gái hơi mập thì việc lựa chọn áo khoác cho mùa đông không hề đơn giản và cũng cần phải đắn đo rất nhiều đúng không? Bài viết sẽ bật mí đến bạn vài cách chọn áo khoác đẹp với thân hình béo mập của mình nhé.

Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017
Váy hoa - item thời trang công sở tươi mát cho ngày hè nóng
Thời trang cho những cô nàng cá tính

Với dáng người mập bạn nên chọn những mẫu áo khoác thiết kế đơn giản, tránh các chi tiết rườm rà. Đối với màu sắc áo nên chọn những thiết kế có màu tối giúp bạn trông thon gọn hơn, nhưng không đồng nghĩa mập là phải mặc màu tối, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những gam màu sáng hơn. Chỉ cần chú ý có cách phối màu hài hòa, đồng thời độ rộng áo vừa phải giúp giảm bớt được vòng eo bánh mì của bạn.

Việc lựa chọn những mẫu áo khoác dạ cho người béo lùn cũng làm đau đầu khá nhiều bạn gái, bài viết giới thiệu tới các bạn gái mũm mĩm, có chiều cao hơi khiêm tốn một vài mẫu áo khoác dạ mùa đông 2017, cùng với cách lựa chọn phù hợp để các bạn có thể tham khảo, chọn cho mình những bộ thời trang nữ đẹp phù hợp với vóc dáng của bạn.

Diện áo khoác dạ thường cho người mặc nét sang trọng, thanh lịch, đồng thời cũng rất ấm trong mùa đông nữa, đặc biệt với những bạn gái mũm mĩm thì chọn lựa được chiếc diện áo khoác dạ có dáng hợp vóc dáng sẽ giúp bạn thon gọn hơn nữa đấy.

Việc lựa chọn mẫu áo khoác dạ cho người béo mập và lùn cũng nên chú ý chọn các mẫu áo có độ ôm sát vừa đủ, nếu chọn một chiếc áo rộng rãi bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhưng ngược lại chiếc áo rộng đó sẽ làm cho người mặc càng thêm tròn hơn. Tuy nhiên với chiếc áo dạ quá sát bạn sẽ không được thoải mái và cảm thấy rất khó chịu. Áo có độ ôm vừa đủ là lựa chọn tốt nhất cho bạn, đặc biệt nên chọn áo hơi chít eo hoặc suông nhẹ, nó vừa gọn gàng, lại vừa thoải mái. Chiều dài áo khoác dạ cũng cần hết sức lưu tâm, dáng áo ngang eo hay dài tới gối cũng không hề phù hợp với người vừa béo vừa lùn. Bạn nên chọn những mẫu thiết kế chiều dài chạm hông hoặc ngang đùi thôi nhé, đừng quá dài. Chiếc áo khoác bạn mặc phải đảm bảo độ vừa phải kể cả về chiều ngang và chiều dọc.

{keywords}

Về màu sắc áo, không nhất thiết phải chọn những chiếc áo khoác màu tối, bạn cũng nên đổi mới những gam màu sáng hơn, chọn được cho mình mẫu thiết kế phù hợp. Một lưu ý nhỏ, nếu chọn áo màu sắc thì bạn nên phối cùng quần tất đen để giúp đôi chân mình như thon gọn và dài hơn, chọn thêm các mẫu đầm liền có màu tối mix cùng cũng sẽ cho bạn set đồ hoàn hảo hơn.

Ngoài ra áo phao cũng là một loại trang phục giữ ấm rất tốt và đẹp, vì vậy bạn cũng đừng quên chọn cho mình một chiếc áo phao nhé. Mẫu áo phao màu tối, kiểu dáng đơn giản là lựa chọn số một cho bạn. Nếu bạn muốn lựa chọn màu sắc trẻ trung, tươi sáng hơn thì có thể chọn những màu nhã nhặn chẳng hạn như hồng, xanh bạc hà, hay vàng nhạt, được thiết kế thật đơn giản.

VNN tổng hợp