Thương hiệu lớn góp mặt trong tuần lễ thời trang danh giá

Sau 8 mùa tổ chức, VIFW đã trở thành sự kiện thời trang được giới mộ điệu trông đợi bậc nhất mỗi năm. Những bộ sưu tập ấn tượng, những câu chuyện hậu trường thú vị, bản hòa tấu thời trang Đông - Tây tại sàn diễn Việt Nam, những cá tính nổi bật trong thời trang đường phố,… Mỗi mùa trôi qua, VIFW đều để lại những dấu ấn nhất định trong lòng công chúng yêu thời trang, ngày càng mở ra nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác và phát triển cho nền thời trang non trẻ trong nước.

{keywords}
 

Bước sang mùa thứ 9, đứng trước những cơ hội lớn, những đột phá mới, VIFW xác nhận sự hợp tác của mình với thương hiệu Aquafina, đồng thời thông báo tên gọi chính thức cho chương trình năm nay: Aquafina Vietnam International Fashion Week.

Như vậy, Aquafina sẽ là thương hiệu đồng hành cùng với VIFW 2019 trong 2 mùa, Xuân Hè tại TP HCM, Thu Đông tại Hà Nội. Điều này cho thấy sự bắt kịp xu hướng của 2 bên khi đưa ra quyết định mang tính chất bước ngoặt, vì trên thế giới nhiều năm nay, các thương hiệu lớn đã góp mặt vào các tuần lễ thời trang danh giá, như: Toni&Guy London Fashion Week, Hera Seoul Fashion Week, Amazon Tokyo Fashion Week, Mercedes-Benz Fashion Week Berlin, Audi Joburg Fashion Week,…

Chia sẻ về quyết định hợp tác lần này cùng thương hiệu Aquafina, bà Trang Lê - Chủ tịch VIFW cho biết: “Tôi rất hào hứng về sự hợp tác lần này. Cũng như những tuần lễ thời trang khác trên thế giới có sự đồng hành của các thương hiệu lớn, tôi tin, Aquafina cùng VIFW sẽ mở ra nhiều cơ hội lớn để nâng tầm thời trang Việt Nam.”.

{keywords}
 

Không chỉ là nhãn hàng nước uống đóng chai hàng đầu tại Việt Nam,Aquafina còn được biết đến là một thương hiệu gắn chặt với yếu tố thời trang. Bắt đầu từ năm 2007, Aquafina tổ chức cuộc thi Aquafina Pure Fashion nhằm tìm kiếm các nhà thiết kế trẻ tài năng cho làng mốt Việt. Đây cũng là bệ phóng của nhiều những NTK thành danh hiện nay như Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa, Lê Ngọc Lâm,…

Thêm vào đó, sự cộng tác giữa thương hiệu Aquafina với những ngôi sao thời trang hạng A đình đám như Công Trí, Thanh Hằng,… càng chứng tỏ định hướng khác biệt và cao cấp của thương hiệu. Có thể thấy, với sự hợp tác lần này, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam là sự cộng hưởng để kiến tạo những giá trị mới rực rỡ và thành công hơn cho nền thời trang Việt Nam.

{keywords}
 

Chung Thanh Phong mở màn VIFW

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 10/04 đến ngày 14/04 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Với tiếng vang đã đạt được sau 8 mùa tổ chức, chương trình năm nay hứa hẹn quy tụ sự tham gia của rất nhiều những tên tuổi lớn các NTK trong nước và thế giới. Đạt được những thành công nổi bật và có sức ảnh hưởng nhất định trong những năm gần đây, NTK Chung Thanh Phong được ban tổ chức VIFW lựa chọn để mở màn cho sự kiện thời trang uy tín nhất trong năm.

{keywords}
 

Lần đầu tiên đến với VIFW 2014, NTK Chung Thanh Phong trình làng bộ sưu tập (BST) Cats in the city. Tinh xảo, quyến rũ và đầy cá tính là những điều mà công chúng nhắc về những nàng mèo gợi cảm của Chung Thanh Phong tại sàn diễn năm này. Nối tiếp cảm hứng về loài mèo tinh nghịch, bí ẩn, Chung Thanh Phong ra mắt BST Mr. Meuw tại VIFW Xuân Hè 2017, với các thiết kế ứng dụng dành cho nam giới. Cách xử lý phom dáng cùng đính kết chất liệu cứng cáp, khỏe khoắn đã mang đến tinh thần phóng khoáng, mạnh mẽ và theo kịp xu hướng giải phóng cá tính của thời trang thế giới.

{keywords}
 

Nói về gương mặt NTK mở màn cho Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, bà Trang Lê phát biểu: “Chung Thanh Phong là cái tên nổi bật nhất trong số những nhà thiết kế trẻ hiện nay. Với những dấu ấn qua các show diễn cá nhân được đầu tư công phu, NTK Chung Thanh Phong đang chứng minh được tài năng và sự nhiệt huyết với nghề. Tôi tin Chung Thanh Phong sẽ mang đến nhiều bất ngờ để chinh phục được khán giả yêu thời trang tại Việt Nam”.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019 sẽ được ban tổ chức cập nhật liên tục cho đến ngày diễn ra sự kiện. Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019 diễn ra từ 10 – 14/4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Lệ Thanh