- Bạn gái diễn viên Công Lý một mình đi thử áo dài mà không có 'cô Đẩu' đi cùng. Có thông tin hai người sẽ về chung một nhà vào cuối năm nay.

Công Lý đón tin vui sau khi được đề nghị xét NSND

Công Lý được đề nghị xét tặng Nghệ sĩ nhân dân

Công Lý đăng ảnh Táo Quân 2018 khẳng định sẽ lấy chồng?

{keywords}
Chiều 24/9, Ngọc Hà xuất hiện tại showroom của NTK Kenny Thái một mình mà không có sự xuất hiện của diễn viên Công Lý.

 

{keywords}
Trước thắc mắc liệu có phải người đẹp nhân dịp này lựa chọn một số mẫu trang phục cho hôn lễ sắp tới với Công Lý? Ngọc Hà cho biết: “Hà đơn thuần đến đây để thử áo dài của anh Kenny Thái. Còn đám cưới thì Hà vẫn chưa có kế hoạch gì. Khi nào có quyết định gì chắc chắn Hà sẽ chia sẻ với khán giả”.

 

{keywords}
Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết, hai người đã dự định về chung một nhà vào cuối năm nay.

 

{keywords}

Cách đây không lâu, những hình ảnh Ngọc Hà xinh đẹp lộng lẫy trong bộ váy cưới được hé lộ khiến nhiều người đồn đại cô và diễn viên Công Lý sắp làm đám cưới. 

 

{keywords}
Người đẹp top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018 Phạm Ngọc Hà My cũng có mặt.

 

{keywords}
Nữ sinh nổi tiếng vì từng được chọn để tặng hoa tổng thống Trump khoe vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần lộng lẫy với áo dài hoạ tiết độc đáo. Sau cuộc thi HHVN 2018, Hà My được yêu mến vì sở hữu vẻ đẹp khả ái giống với Hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan.

 

{keywords}
Hà My cho biết sau khi cuộc thi kết thúc, cô được chào đón nồng nhiệt khi về thăm trường cũ – Học viện Ngoại giao. Người đẹp chia sẻ cô có ý định theo công việc ngoại giao chứ không lấn sân vào showbiz.

 Thanh Tùng 

Bạn gái Công Lý làm cô dâu xinh đẹp

Bạn gái Công Lý làm cô dâu xinh đẹp

Công Lý từng úp mở về đám cưới cuối năm nay, vậy nên những hình ảnh Ngọc Hà - bạn gái anh chụp ảnh cưới khiến người hâm mộ xôn xao.

Những màn 'bung lụa' cực chất của 'Cô Đẩu' Công Lý

Những màn 'bung lụa' cực chất của 'Cô Đẩu' Công Lý

Ngoài việc thay đổi trang phục cùng hình tượng nhiều nhất mỗi năm "cô Đẩu" cũng là người sở hữu những phát ngôn cực chất.