- Ứng viên sáng giá Nguyễn Thị Thành xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Theo nhiều nguồn tin, thí sinh này bị phát hiện có chỉnh sửa răng. 

Mới đây, thông tin thí sinh mang SBD 195 - Nguyễn Thị Thành đã xin rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 gây xôn xao trên mạng xã hội chiều ngày 9/8/2016. Thông tin này được đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội với nhiều bình luận trái chiều từ phía Nguyễn Thị Thành và Ban tổ chức. Đây được xem là một quyết định bất ngờ đối với các khán giả bởi cô được đánh giá cao sau đêm thi chung khảo phía nam cũng như sau dự án Người đẹp Nhân ái.

Hiện tại, BTC chưa đưa ra thông tin chính thức về việc rút lui của Nguyễn Thị Thành mà mới chỉ đưa ra thông tin Nguyễn Thị Thành xin rút. Các vấn đề liên quan đến thí sinh này, BTC từ chối bình luận.

{keywords}
Thí sinh Nguyễn Thị Thành.

Theo một số thông tin xuất hiện trên mạng xã hội, cô quyết định rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sau khi bị tố đã chỉnh sửa răng. Nhiều nguồn tin cho biết, cô  đã bọc 8 răng sứ trước thời điểm vòng sơ khảo hoa hậu Việt Nam bắt đầu.

Người đẹp Nguyễn Thị Thành từng tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và được nhận xét là bản sao hoa hậu Phạm Hương. Xuất thân là một vận động viên bóng chuyền nên người đẹp Bắc Ninh sở hữu hình thể khỏe khoắn với chiều cao 1m71, số đo các vòng 80-63-87. Cô cũng được đánh giá cao bởi khả năng trình diễn sân khấu lôi cuốn và tự tin

Nguyễn Thị Thành hiện là sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ từng nhận được quan tâm từ công chúng với câu chuyện về hoàn cảnh khó khăn của mình, tham dự hoa hậu với 3 bộ quần áo. Gia đình cô cũng rất khó khăn khi bố mất sức lao động và cậu em trai bị câm. 

Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay, cô có tham dự chương trình The Face Việt Nam mùa 1 vào đội Phạm Hương và bị loại ở tập 2 do chuyện gia đình nên xin rút. Tuy nhiên, theo một số nguồn thông tin khác, Nguyễn Thị Thành muốn dành thời gian chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nên đã rút lui để tập trung. 

{keywords}
Nguyễn thị Thành ở phần thi Hoa hậu Nhân Ái.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, hai thí sinh Thuỳ Vân và Mỹ Linh cũng phải xin rút lui dù đã vượt qua vòng chung khảo phía Nam vì bị tố phẫu thuật thẩm mỹ. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam với mục đích tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của thiếu nữ Việt không chấp nhận những thí sinh đã qua thẩm mỹ. 

Hiện nay, các cuộc thi trong nước vẫn tuân theo quy định này trong khi ở các nước ở khu vực cũng như trên thế giới như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Venezuela, Mỹ 'thoáng' hơn khi chấp nhận các thí sinh đã qua chỉnh sửa. 

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đang chuẩn bị bước vào vòng chung kết. Trước khi vòng chung kết diễn ra, BTC đã quyết định xử phạt Hoa hậu Kỳ Duyên không được tham dự vòng chung kết và không sử dụng hình ảnh của cô để quảng bá hình ảnh cuộc thi năm nay.

Trần Khang