- Dù không thường xuyên gây ồn ào vì hay khoe những món đồ đắt đỏ nhưng khối tài sản hàng hiệu của Minh Hằng cũng thuộc vào top đầu trong showbiz.

Minh Hằng vẫn là một ngôi sao sáng giá của showbiz Việ. Là mỹ nhân thuộc hàng top của làng giải trí, người đẹp luôn được các nhãn hàng tin tưởng lựa chọn làm gương mặt đại diện.

{keywords}
Không phô trương nhưng đến nhiều ngôi sao cũng phải “nể phục” Minh Hằng về khoản mua sắm, dùng đồ xa hoa lên tới cả tỷ đồng.

Có thể nói, Minh Hằng cũng là một tay chơi hàng hiệu có 'số má' khi cô đang sở hữu một tủ đồ, phụ kiện của cô cũng tràn ngập những món đồ từ các nhà mốt lừng danh trên thế giới. Dù không thường xuyên gây ồn ào hay khoe những món đồ đắt giá như những người đẹp khác, tuy nhiên khối tài sản của nữ ca sĩ cũng không hề kém cạnh.

Túi xách chính là món đồ mà Minh Hàng rất mê mẩn khi mỗi lần xuất hiện cô lại sử dụng một chiếc túi khác nhau đến từ những thương hiệu hàng đầu. Được biết giá trị của mỗi món đồ hiệu cô sở hữu cũng lên tới hàng chục đến hàng trăm triệu đồng. 

Clip: Minh Hằng cực chất với tủ đồ hiệu đắt giá

Mới đây, Minh Hằng cũng gây bất ngờ khi trở thành HLV tại The Face Vietnam 2018. Dù nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên với gu thời trang ngày càng đẳng cấp và là gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hàng tên tuổi, Minh Hằng hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị trong chương trình năm nay.

T.K

Minh Hằng ngồi ghế HLV The Face 2018

Minh Hằng ngồi ghế HLV The Face 2018

Trái ngược với nhận định của Võ Hoàng Yến, Minh Hằng được nhà sản xuất The Face Việt Nam công bố là huấn luyện viên thứ hai của chương trình năm nay.

Hotgirl Khả Ngân kể 'tật xấu' của Hương Giang, Minh Hằng, Bích Phương

Hotgirl Khả Ngân kể 'tật xấu' của Hương Giang, Minh Hằng, Bích Phương

Nữ diễn viên lần đầu tiết lộ những tật xấu đáng yêu của đàn chị thân thiết và chia sẻ những sở thích cùng bí mật của bản thân.

Minh Hằng hoảng hốt vì sự cố bất ngờ trên sân khấu

Minh Hằng hoảng hốt vì sự cố bất ngờ trên sân khấu

Trong tập 12 của Giai điệu chung đôi, bộ đôi Trấn Minh – Y Phụng gây bất ngờ khi làm mới ca khúc với đoạn rap bắt tai nhưng đã gặp sự cố về đạo cụ và phối hợp sân khấu. Y Phụng đã ngã khi bay lượn trên không.

Những khoảnh khắc nóng bỏng bậc nhất của Minh Hằng

Những khoảnh khắc nóng bỏng bậc nhất của Minh Hằng

Xinh đẹp như một nàng công chúa nhưng đôi khi, Minh Hằng lại khiến khán giả chao đảo vì sự sexy, quyến rũ của mình.

Minh Hằng ra MV đá xéo chuyện Chi Pu hát dở?

Minh Hằng ra MV đá xéo chuyện Chi Pu hát dở?

Ngoài câu chuyện bị đồng nghiệp chèn ép, MV "Điều em cần chỉ là anh" vừa được ra mắt của Minh Hằng còn gây xôn xao dư luận, khi đưa việc "đề nghị cấp giấy phép biểu diễn" vào kịch bản.