- Hồ Quang Hiếu khiến nhiều quý ông Việt phát ghen vì cả ‘người cũ’ và ‘tình mới’ đều sở hữu nhan sắc sexy 'chết người'.

Được đồn đoán hẹn hò đã lâu nhưng mới đây, nữ ca sĩ Bảo Anh mới lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm với Hồ Quang Hiếu. Từng kết hôn với hotgirl Ivy khi cô mới 21 tuổi, Hồ Quang Hiếu được gán mác ‘đào hoa’ khi tiếp tục thêm vào ‘bộ sưu tập’ người tình một mỹ nhân trẻ đẹp của làng giải trí Việt.

Nổi tiếng với những ‘hit’ đình đám như ‘Con bướm xuân’, ‘Túp lều lý tưởng’...Hồ Quang Hiếu là sao Việt trẻ tuổi sở hữu khối tài sản ‘kếch xù’. Là hình mẫu lý tưởng của nhiều fan nữ, việc anh từng ‘lẻ bóng’ suốt thời gian dài khiến dư luận tò mò về cuộc sống riêng của Hồ Quang Hiếu. 

Đầu tháng 2 vừa qua, những hình ảnh về đám cưới bí mật của nam ca sĩ cùng hotgirl nóng bỏng Ivy Lê được phát tán khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cùng thời điểm này, anh đang dính ‘nghi án’ hẹn hò cùng ‘Taylor Swift phiên bản Việt’.

Cô dâu trong đám cưới cách đây 4 năm của Hồ Quang Hiếu là một hotgirl đình đám Sài Thành. Cô từng góp mặt trong nhiều MV nhạc trẻ của nhóm HKT, ca sĩ Du Thiên và cả Hồ Quang Hiếu. 

Sở hữu gương mặt xinh xắn và hình thể nóng bỏng, Ivy Lê rất đắt show chụp hình thời trang và quảng cáo. Không những vậy, vợ cũ Hồ Quang Hiếu còn khiến nhiều người nể phục bởi tài kinh doanh khi thu nhập cả trăm triệu mỗi tháng.

{keywords}

Ivy Lê lên xe hoa cùng Hồ Quang Hiếu khi mới 21 tuổi và ly hôn chỉ sau 3 năm chung sống.

{keywords}

Vợ cũ ‘tố’ Hồ Quang Hiếu ghen tuông mù quáng tới mức kiểm soát hoàn toàn cuộc sống của cô.

{keywords}

Sở hữu ngoại hình nóng bỏng nhưng Ivy Lê chịu nhiều cay đắng khi lấy chồng quá sớm.

Không kém cạnh vợ cũ của bạn trai, Bảo Anh là gương mặt thu hút nhất cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Cô được yêu thích bởi vẻ đẹp mong manh, thuần khiết nhưng tiềm ẩn cá tính mạnh mẽ và sẵn sàng nổi loạn. 

Dừng chân tại cuộc thi, Bảo Anh có cho mình một lượng fan đông đảo và ra mắt nhiều ‘hit’ khủng như ‘Và em đã biết mình yêu’, ‘Anh muốn em sống sao’...

{keywords}

Bảo Anh từng gây sốt tại The Voice bởi nhan sắc mong manh, thuần khiết.

{keywords}

Xây dựng hình ảnh trong sáng nhưng bạn gái Hồ Quang Hiếu không để ‘tình địch’ vượt mặt về độ sexy, nỏng bỏng.

Trước khi công khai hẹn hò Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh cũng từng nhiều lần gây xôn xao dư luận về những scandal tình cảm. Thời điểm tham gia The Voice, cô bị đồn có quan hệ với huấn luyện viên. 

{keywords}

Bảo Anh bị gán mác ‘Thiên thần thị phi’ sau khi dừng bước tại The Voice.

Mới đây, Bảo Anh lên tiếng xác nhận hẹn hò cùng Hồ Quang Hiếu sau một thời gian dài úp mở. Cả hai được đồn đoán yêu nhau trước đó khi liên tục lộ hình ảnh thân mật và Bảo Anh từng bị bắt gặp qua đêm tại nhà bạn trai. 

{keywords}

Cặp đôi mới của showbiz Việt hạnh phúc chia sẻ về mối quan hệ trước người hâm mộ.

Nữ ca sĩ The Voice chia sẻ, cô và Hồ Quang Hiếu gặp gỡ và nảy sinh tình cảm trong một lần lưu diễn tại Châu Âu. Cô hạnh phúc với sự ân cần, chiều chuộng của giọng ca ‘Con bướm xuân’ và không hề quan tâm đến chuyện anh đã từng có một đời vợ.

Lam Trà