{keywords}
Sáng 12/11, Bảo Thy thông báo sẽ lên xe hoa vào 16/11 tại TP HCM. 
{keywords}
Ông xã của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, là doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh. Bảo Thy cảm nhận Phan Lĩnh là người đàn ông tốt và kỷ luật. Anh từng là đối tác kinh doanh với gia đình Bảo Thy.
{keywords}
Bảo Thy nhận lời cầu hôn của ông xã hồi tháng 8/2018 sau nhiều lần anh tỏ tình và ngỏ ý muốn lấy cô làm vợ. 

{keywords}

Trước đó, nhiều nguồn tin đã khẳng định cô làm đám cưới sau Đông Nhi 1 tuần.
{keywords}
Bảo Thy cho biết những thông tin đám cưới bị hé lộ ra ngoài là chuyện bất khả kháng vì cô không có thói quen chia sẻ chuyện đời tư, cá nhân.
{keywords}
Bảo Thy chia sẻ: "Một năm qua tôi làm hai MV ở châu Âu, một cái ra đầu năm, một cái ra trước khi cưới nên không muốn nhập nhằng thông tin sản phẩm với chuyện cưới hỏi. Việc ra mắt những MV chất lượng gửi đến fan như là cách tôi chào tạm biệt tuổi thanh xuân của mình, và để fan thấy tôi đã hứa là tôi làm, cũng như tôi rất tôn trọng họ".
{keywords}
 Một năm qua Bảo Thy cân bằng lại thời gian, bớt đi diễn để trau dồi bản thân và học các kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho thiên chức làm vợ, làm mẹ. Bảo Thy học nấu ăn để có thể chăm sóc cho chồng khi cả 2 về sống chung sau đám cưới.
{keywords}
Theo thông tin từ ê kíp, hôn lễ của Bảo Thy sẽ diễn ra ngày 15/11 trong nhà thờ, tiệc cưới sẽ diễn ra ngày 16/11 ở khách sạn. 
{keywords}
Gia đình hai bên xin phép báo chí không tác nghiệp để giữ sự riêng tư. Bảo Thy chỉ mời khoảng 5 nghệ sĩ thân thiết nhất dự lễ cưới.
{keywords}
Bảo Thy tên thật Trần Thị Thuý Loan, sinh năm 1988 tại TP HCM. Năm 2006, cô nổi tiếng từ cuộc thi Miss Audition và bắt đầu đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp.
{keywords}
Trong 13 năm ca hát, nữ ca sĩ sở hữu loạt hit Please tell me why, I’m sorry, Ngôi nhà hoa hồng, Công chúa bong bóng, I’m sorry babe, Là con gái phải xinh... Ngoài ca hát Bảo Thy còn đóng phim và làm MC.
{keywords}
Ngược với cặp Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều là nghệ sĩ, đám cưới của cả 2 công khai và công chúng nắm bắt mọi thông tin, hôn lễ của Bảo Thy với chồng doanh nhân được giữ kín.
{keywords}
Ê kíp thực hiện hình ảnh cũng bảo mật thông tin theo yêu cầu từ phía Bảo Thy.

Mời quý vị xem clip tại đây:

Lĩnh Thy 

 

Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Hà Tĩnh, đám cưới chỉ mời 5 nghệ sĩ

Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Hà Tĩnh, đám cưới chỉ mời 5 nghệ sĩ

 - Bảo Thy nhận lời cầu hôn của doanh nhân Phan Lĩnh vào mùa hè 2018, một năm qua cô ít đi diễn mà tập trung trau dồi bản thân, học cách làm người phụ nữ của gia đình.