- Angela Phương Trinh, Thủy Tiên, Ngọc Trinh và nhiều sao Việt đều có bí quyết giúp mình trở thành tâm điểm của sự kiện.

Trong làng giải trí, các ngôi sao có nhiều cách để tạo dựng và hâm nóng tên tuổi. Tới dự những sự kiện lớn, thảm đỏ chính là “sân khấu” để họ tạo dấu ấn của mình bằng những “chiêu trò” khác nhau.

Trang phục gợi cảm hết cỡ

Váy áo xúng xính trên thảm đỏ bao giờ cũng là điểm hút mắt của những người tham gia. Thế nên muốn tại dấu ấn cá nhân ở đó hẳn mỗi cô nàng phải nghĩ ra “chiêu trò” thật khác lạ. Ăn mặc gợi cảm chính là cách để ống kính phóng viên không rời được mình. Từ sexy vừa phải đến “phớt lờ” nội y, mặc như áo tắm hay thời trang “mặc như không mặc” của sao luôn phát huy hiệu quả trên thảm đỏ.

{keywords}
Váy xẻ cao quá hông giúp Thủy Tiên trở thành ngôi sao hot nhất khi tham dự 'Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam'.

{keywords}
Ca sĩ Lương Bích Hữu nhận được nhiều lời bình phẩm không hay khi diện mốt khoe nội y cùng áo lông.

{keywords}
Angela Phương Trinh gây náo loạn bằng chiếc váy sexy hở trên, xẻ dưới.
{keywords}
Màn khoe thân táo bạo của Hồng Quế.

{keywords}
Một trong những bộ váy nhận mưa "gạch đá" của Hồng Quế.

{keywords}
Những mẫu váy khoe da thịt táo bạo được rất nhiều người đẹp sử dụng trên thảm đỏ. Linh Chi cũng không nằm ngoài số đó.

Tư thế tạo dáng

Tạo dáng là một hành động không thể thiếu mỗi lần tham dự các sự kiện của các mỹ nhân. Tuy nhiên nếu dáng ai cũng như ai thì chẳng có gì đặc sắc. Thế nên để tạo sự chú ý các người đẹp đã sáng tạo ra những tư thế tạo dáng đặc biệt.

{keywords}

{keywords}
Những màn chào hỏi "cộp mác" Angela Phương Trinh mặc dù cô nàng chưa từng ghi dấu ấn tại bất cứ cuộc thi nhan sắc tầm cỡ nào. Tuy nhiên, chính "bí kíp" nhỏ này cũng gây ấn tượng mạnh cho người xem về hình ảnh của Phương Trinh.

{keywords}

{keywords}
Bên cạnh đó, Phương Trinh còn có thói quen "hôn gió" mỗi khi gặp ống kính máy ảnh. Đôi môi gợi cảm và đôi bàn tay 'búp măng' lại được dịp khoe khéo khiến người đẹp 9X ghi điểm bởi sự đáng yêu, trẻ trung.
{keywords}

{keywords}
Ngọc Trinh và kiểu tạo dáng trứ danh  là... đứng quay lưng vào máy  ảnh.

Sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng 'tấm lưng ong' trắng nõn sexy, "Nữ hoàng nội y" luôn biết cách khoe triệt để lợi thế cơ thể trong mỗi lần xuất hiện. Thiên thần Venus cực yêu thích kiểu tạo dáng nghiêng, thậm chí là... quay hẳn lưng vào ống kính máy ảnh. Ngọc Trinh tự tin rằng cô là 'mỹ nhân có vòng 3 tự nhiên đẹp nhất showbiz' nên cô có quyền khoe ra điểm mạnh cơ thể.

{keywords}
Hai chị em Phương Trinh - Phương Trang cũng gây chú ý với màn tru môi tại buổi ra mắt phim.

Chơi trội với phong cách 'độc và lạ'

Để giúp mình trở thành "nhân vật trung tâm" của các sự kiện giải trí, nhiều sao Việt không ngại chọn phong cách ấn tượng.

{keywords}
Ngoài hai chiêu thường thấy trên thảm đỏ showbiz Việt, Angela Phương Trinh còn gây bất ngờ khi bê cả cún cưng đi xem thời trang.

{keywords}
Diễm My 9x khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi có lựa chọn trang phục trong ngoài chẳng hề liên quan. Chiếc áo lông trắng không những chẳng tăng sự sang trọng mà còn khiến cô lọt top mặc xấu khi mặc nóng nực giữa mùa hè.

{keywords}
Áo khoác lông ngựa có giá 7.000 USD khiến Thanh Hằng vốn là một cái tên hot lại càng được chú ý nhiều hơn.

Thùy Dương