{keywords}
Hoạt động street tyle thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019 (Vietnam International Fashion Week) bắt đầu từ ngày 27/10 trên phố Tràng Tiền. Sự đổ bộ của dàn mẫu nhí khiến không khí thêm sôi động, bức tranh thời trang càng nhiều màu sắc. Trong số đó, dàn mẫu nhí xuất hiện trên phố với phong cách công chúa được chú ý.
{keywords}
Bên cạnh gương mặt quen thuộc là bé Hà Thiên Trang, nhiều người nhận ra cô bé vô gia cư Hoàng Anh hòa trong dòng người đông đúc.

 

{keywords}
Với Hoàng Anh, hẳn khán giả còn nhớ hồi đầu năm cô bé "gây sốt" trên mạng nhờ hình ảnh tự phối đồ đẹp mắt, từ những trang phục được người khác cho. Hàng ngày, Hoàng Anh lang thang bán hàng trên vỉa hè cùng mẹ và các em. Gia cảnh khó khăn nhưng cô bé có tình yêu đặc biệt dành cho thời trang và ước mơ làm người mẫu.
{keywords}
Sự xuất hiện của bé ở hoạt động street style trên phố Tràng Tiền như một lần tập dượt để Hoàng Anh tự tin hơn khi trình diễn trước đám đông. Sau khi được hướng dẫn cách đi đứng, tạo dáng trước ống kính, hình ảnh Hoàng Anh đã khác nhiều so với trước.

 

{keywords}
Mẫu nhí 'khuyết tay' Hà Phương cũng gây chú ý ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Đây là lần đầu tiên cô bé trình diễn ở Vietnam International Fashion Week. Hà Phương gây chú ý với người đối diện ở gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,75 m nổi bật.
{keywords}
"Sau khi ngồi tâm sự cùng cô bé, tôi đã ngỡ ra rất nhiều điều. Sự mặc cảm ở bản thân đối với em đã hoàn toàn thay đổi khi em nói “em đã quen rồi". Em tự tin hơn và khi quyết tâm theo đuổi đam mê làm người mẫu của mình, em cũng thích về thời trang và e muốn được trải nghiệm, thực hiện ước mơ của mình như bao nhiêu người khác. Cảm ơn vì mối nhân duyên đã cho tôi được biết tới cô bé", nhà thiết kế Thảo Nguyễn chia sẻ.
{keywords}
Ngoài Hà Phương và Hoàng Anh, show diễn sắp tới của NTK Thảo Nguyễn còn có sự tham gia của những mẫu nhí không chuyên và những em bé có hoàn cảnh khó khăn khác. Cô mong rằng đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi thơ của các em, đồng thời là một dịp để các nhà hảo tâm có thể biết đến tài năng và giúp đỡ các bé.

 

{keywords}
Một mẫu nhí với phong cách thời trang cá tính nổi bật trên phố.

Hà Lan

Phương Khánh mặc váy nhàu nhĩ, Hari Won chọn nội y kém duyên

Phương Khánh mặc váy nhàu nhĩ, Hari Won chọn nội y kém duyên

 - Sao xấu tuần qua: Hoa hậu Phương Khánh thiếu chỉn chu trong bộ váy nhàu nhĩ, Hari Won bị chê trách với lỗi trang phục cơ bản khi chọn nội y kém duyên.