{keywords}
Người mẫu Bella Hadid vừa đăng ảnh chụp khoe ngực "khủng" trên trang cá nhân. Chỉ chưa đầy 10 tiếng đăng tải, bài đã nhận được hơn 1 triệu lượt thích. "Tôi cảm thấy ngộp thở khi xem ảnh của bạn", thành viên mạng bình luận. Rất nhiều người nghi ngờ siêu mẫu 9X đã phẫu thuật nâng cấp vòng một.
{keywords}
Khoe cơ thể nóng bỏng vốn là sở thích của Hadid. Người hâm mộ cho rằng nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ vòng một là có cơ sở, bởi chỉ cách đây một tháng, đôi gò bồng đào của người mẫu vẫn chưa đẫy đà như hiện tại. Đây là ảnh em gái Gigi đăng tải hôm 7/3.

{keywords}

Điều này được thể hiện rõ ràng hơn khi siêu mẫu catwalk trên sàn diễn. Có thể thấy vòng một của Bella Hadid khá khiêm tốn trong khoảnh khắc này.

{keywords}

Nhưng theo ý kiến của một bộ phận khán giả, có thể do ưu ái đầm bó sát cộng với thủ thuật make-up tạo khối, bộ ngực của Hadid mới trông đầy đặn ở vài ảnh chụp. Khi đến dự tiệc kỷ niệm 20 năm của Bulgari tại Rome, Italy hồi tháng 2, Hadid cũng khoe vòng một gợi cảm.
{keywords}
Bella Hadid sinh năm 1996, cao 1,75 m. Sau khi nổi lên từ phong trào Social Media Modelling" của Harper's Bazaar và "the Instagirl era" của Vogue, cô bắt đầu theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp. Từ năm 2014, cô ký hợp đồng với công ty IMG Models. Tháng 12/2016, tờ Industry chọn Hadid là Người mẫu của năm, sau khi cô nhận được giải cùng tên của trang Model.com.
{keywords}
Sở hữu nét đẹp đậm chất thời trang cao cấp, Hadid là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn của các nhà mốt lớn, xuất hiện trên trang bìa của Vogue, Harper's Bazaar, Elle, Glamour...
{keywords}
Cột mốc đáng chú ý trong sự nghiệp của Hadid là được diễn cho Victoria's Secret từ năm 2014. Lúc ấy bạn gái ca sĩ The Weeknd vẫn chưa được uyển chuyển trong những bước catwalk.

{keywords}

Nổi tiếng cùng thời điểm với chị gái Gigi, Bella không tránh khỏi bị so sánh. Nhưng trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle hồi tháng 2, Gigi cho biết cô và em gái có hướng đi riêng nên không có chuyện là đối thủ của nhau. "Bella truyền cảm hứng cho tôi theo rất nhiều cách. Chúng tôi luôn học hỏi lẫn nhau", người mẫu nói.

Theo Zing

Gigi Hadid bán khỏa thân khoe vòng 1 lấp ló trên tạp chí

Gigi Hadid bán khỏa thân khoe vòng 1 lấp ló trên tạp chí

 - Người đẹp 23 tuổi không hổ danh là một trong những siêu mẫu danh tiếng hàng đầu làng mốt khi trở thành gương mặt mới nhất trên tạp chí Elle.