Áo dài Dáng Xinh là một trong những thương hiệu áo dài nổi tiếng tại TP.HCM. Không chỉ chinh phục khách hàng trong nước, Dáng Xinh còn thu hút lượng lớn khách hàng quốc tế.

{keywords}
Mẫu áo dài L1018 trên sàn diễn thời trang tại Canada. Model: Viên Bích Ngọc, Áo dài: Dáng Xinh

Chia sẻ về bí quyết để đưa Áo dài Dáng Xinh đến được trên 20 quốc gia trên thế giới, chị Trần Phạm Thanh Vân - đại diện thương hiệu chia sẻ: “Tất cả đều là hữu xạ tự nhiên hương. Các chị khách đặt may áo dài xong thấy yêu thích, thấy đẹp nên cứ người này giới thiệu cho người kia. Các chị trong nước giới thiệu cho các chị ở nước ngoài, rồi tiếp tục các chị ở nước ngoài giới thiệu cho bạn bè và người quen. Cứ như vậy lượng khách ngày một đông.”

Nhiều khách hàng đánh giá cao các mẫu thiết kế của Dáng Xinh. Họa tiết sắc sảo, màu sắc hài hòa, tôn dáng người mặc. Không ít chị em cảm thấy mình thon gọn và trẻ trung hơn khi mặc áo dài Dáng Xinh.

Theo chia sẻ của chị Vân, mặc dù Dáng Xinh là một thương hiệu áo dài dành cho mọi người, không phải thương hiệu áo dài trị giá lên đến nghìn đô một bộ - chuyên dành để thi sắc đẹp, nhưng Dáng Xinh đã được nhiều người đẹp đưa lên đến những sàn diễn cao cấp.

{keywords}
Áo dài gấm trắng tại cuộc thi Duyên dáng áo dài phụ nữ Việt Nam tại Lào. Model: Miss. Huệ Nguyễn, Áo dài: Dáng Xinh

 

{keywords}
Chị Jessica tại Mỹ

 

{keywords}
Chị Huệ Nguyễn tại Lào

 

{keywords}
Chị Ngọc Hà Huỳnh tại Thụy Sỹ

Công ty TNHH TM DV Dáng Xinh

27 Đường Số 1, P Hiêp Bình Phước, Q.  Thủ Đức, HCM.

Địa chỉ giao dịch:

Đường số 3, CX Đô Thành, P4, Q3, HCM

Điện thoại: 0918622182 - 0917331891

FB: https://www.facebook.com/dangxinh.aodai/

Website: https://dangxinh.com.vn/

(Nguồn: Dáng Xinh)