- Bạn thường lúng túng mỗi khi chọn trang phục vì vóc dáng cao nhưng gầy của mình. Đối với đàn ông không cơ bắp, gầy và cao lựa chọn thời trang thật khó khăn. Nếu không kết hợp khéo, trông bạn thật luộm thuộm và hoặc sẽ giống như một cây sào.  Tuy nhiên xin đừng lo lắng vì trong vô vàn phong cách thời trang nam, sẽ có nhiều bí quyết để những người gầy có thể che giấu đi nhược điểm đó của cơ thể mình.

Người thổi hồn vào thương hiệu thời trang nam ‘gây bão’
5 xu hướng thời trang công sở nam 2017
10 thói quen ăn mặc giúp quý ông khỏe mạnh

 

Chọn trang phục theo đúng kích cỡ cơ thể

{keywords}

Đối với tất cả mọi người một bộ trang phục vừa vặn luôn luôn là lời khuyên hữu ích nếu muốn mặc đẹp, và tạo vẻ ngoài lịch lãm, bảnh bao. Đặc biệt những anh chàng khiêm tốn về cân nặng, hoặc dáng người mảnh không nên mặc áo quá rộng nó chỉ khiến bạn trông 'lùng bùng', xuề xòa hơn. Những kiểu áo ôm sát cũng chống chỉ định với các đấng mày râu sở hữu kiểu dáng người này bởi chỉ khiến bạn đã gầy càng thêm gầy mà thôi.

 

Tuyệt đối nói không với trang phục kẻ sọc

Với những anh chàng có thân hình quá khổ, những bộ đồ sọc dọc được coi là bảo bối tăng chiều cao. Nhưng đối với người gầy chỉ khiến bạn trở nên gầy gò và cao lênh khênh.

{keywords}

Lựa chọn vị cứu tinh là những bộ trang phục sọc ngang hay kẻ caro. Đó là những set cứu cánh cho bạn nào mảnh khảnh. Cách phối đồ cho nam gầy với chiếc áo kẻ sọc ngang lớn ở vùng ngực làm cho vai bạn rộng hơn, mà theo nhiều nghiên cứu, phụ nữ thường thích mẫu đàn ông có hình tam giác ngược nghĩa là có vai rộng nhỏ dần về phần thân.

 

Tránh quần áo một màu và màu tối

Màu sắc không chi khiến cuộc sống của bạn trở nên đa dạng và phong phú mà còn khiến con người trở nên gầy hoặc béo hơn. Nếu chỉ mặc trang phục có gam màu tối, trông bạn sẽ ốm hơn, vì vậy hãy thử thay đổi bằng một số màu sắc sáng.

{keywords}

Cách mix đồ cho nam người gầy bạn nên chọn màu sắc có sự tương phản, ví dụ như chiếc áo sơ mi trắng và quần tây tối màu. Những bộ trang phục có màu trắng, kem, xanh dương nhạt, xám nhạt,.. được kết hợp với quần âu không chỉ khiến bạn trông sang trọng, lịch lãm mà còn giúp bạn nhìn đỡ gầy hơn.

 

Tránh giày mũi nhọn

Giày là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Nhưng với những chàng gầy, đôi giày mũi  nhọn khiến họ trong mảnh khảnh hơn hẳn, nói như vậy là bạn đã biết vì sao không nên chọn lựa những đôi giày mũi nhọn rồi đúng không nào. Để cân bằng, nên đi giày mũi vuông, hay góc cạnh.

{keywords}

Nếu chơi thể thao, giày mũi vuông hơi khó tìm, bạn nên tránh loại quá tròn mà thôi. Những đôi giày tây, giày lười, giày thể thao… đều là sự lựa chọn hợp lý cho bạn, nhưng hãy nhớ nói không với những kiểu dáng có mũi nhọn nhé!

Người ta không ai có số đo hoàn thiện cũng như có hình thể chuẩn một cách tối đa tuy nhiên những bí kíp trền phần nào giúp bạn chọn được trang phục ưng ý, bên cạnh đó bạn có thể luyện tập và chăm chỉ theo dõi để giải quyết khắc phục những nhược điểm nhất định để ngày càng có phom dáng đẹp và hợp lý hơn

Bùi Thị Thu