- Một cô gái thì luôn muốn bản thân mình thật xinh đẹp, nhất là khi đi dự đám cưới của bạn bè hay người thân thì càng phải đẹp một cách sang trọng. Bài viết sẽ gợi ý đến bạn một số cách chọn trang phục mặc đi đám cưới mùa đông. Chắc chắn sẽ khiến bạn thay đổi, trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

{keywords}

Chọn đồ để đi đám cưới là một điều không phải dễ dàng đối với các chị em phụ nữ. Đặc biệt là trong tiết trời đông lạnh giá thì việc lựa chọn các món đồ ưng ý cho bản thân thì lại càng khó khăn hơn rất nhiều. Cùng tham khảo các gợi ý dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

 

Áo khoác dài tay là lựa chọn số một

{keywords}

Nếu bạn vẫn không ngừng thắc mắc rằng đi đám cưới vào mùa lạnh thì nên mặc gì cho đẹp để vừa sang trọng lại vừa không bị lạnh, thì chắc chắn bạn nên chọn ngay một chiếc áo dài tay. Một chiếc áo dài tay cổ điển sẽ khiến bạn trông thật nổi bật trong đám cưới. Nét thanh lịch của chiếc áo khoác giúp bạn không bao giờ bị mờ nhạt khi đứng trong đám đông, mà vô cùng nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, đồng thời cũng vô cùng ấm áp. Khi chọn đồ đi ăn cưới thì bạn nên chọn những mẫu áo khoác dài có màu sắc tươi sáng chẳng hạn như đỏ, cam hoặc ghi xám, thì sẽ vừa dễ kết hợp đồ lại vừa trông sang chảnh.

 

Váy cưới dự tiệp sành điệu sẽ khiến bạn nổi bật

{keywords}

Chắc chắn đa số các bạn đều rất thích mặc váy để đi đám cưới đúng không nào. Tuy nhiên, khi lựa chọn đồ để đi đám cưới bạn không nên chọn những mẫu váy quá mỏng manh mà thay vào đó nên chọn những chiếc váy dự tiệp ôm sát, hoặc các kiểu váy xòe họa tiết đơn giản. Đó sẽ là gợi ý hoàn hảo về thời trang để đi đám cưới cho bạn trong mùa lạnh. Đừng quên nhấn nhá thêm các phụ kiện đi kèm chẳng hạn như khăn len, boot hoặc túi xách vì chúng sẽ giúp bạn sang trọng và lịch sự hơn rất nhiều khi đi dự tiệp cưới.

 

Trang phục màu tối, một gợi ý không tồi

Có bạn vẫn băn khoăn và lo lắng không dám mạnh dạn lựa chọn những chiếc váy quyến rũ, hay những bộ trang phục nổi bật, thì hãy diện những bộ đồ tối màu khi đi đám cưới nhé. Những trang phục màu tối để đi dự đám cưới sẽ không quá chói lóa và chính là sự lựa chọn an toàn cho bạn. Năm nay, màu ghi và nâu xám sẽ là những bộ trang phục “tủ” bạn có thể tận dụng cho việc mặc tới dự tiệc cưới – không quá nổi bật nhưng vẫn vô cùng sang trọng, thanh lịch mà không kém phần quyến rũ.

{keywords}

Những gợi ý trên chắc đã giúp bạn nảy ra ý tưởng trong đầu khi quyết định mặc gì đi ăn cưới sao cho đẹp nhất, thời trang nhất và sang trọng nhất rồi đúng không nào? Hy vọng bạn sẽ luôn đẹp và không bao giờ phải đau đầu trước khi đứng trước tủ đồ để quyết định chọn mặc gì đi ăn cưới. Hãy để bản thân trở thành cô gái tuyệt vời nhất và tỏa sáng nhất nhé.

VNN tổng hợp