{keywords}

 

Sau một năm mắc kẹt tại Israel do dịch Covid-19, MC Thanh Mai tạo bất ngờ trong bộ ảnh mới với mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính nhưng không kém sự dịu dàng vốn có. Cô cho biết, bản thân mình cần phải thay đổi để luôn mới mẻ trong mắt mọi người.

{keywords}

Nữ MC chia sẻ, thời đại 4.0 khi mọi người áp dụng quản lý công việc qua các ứng dụng phương tiện hiện đại cô cũng làm mới mình, chăm sóc bản thân bằng công nghệ để luôn trẻ trung, xinh đẹp.
{keywords}
Cô cho biết một khi khoa học phát triển để phục vụ cho con người mà mình không sử dụng thì đó là thiếu sót. Tuy nhiên, MC Thanh Mai cũng cho rằng mỗi người nên lựa chọn phương tiện nào phù hợp với mình thì mới mang đến hiệu quả thật sự. Cô cũng chia sẻ, một khi đầu tư cho nhan sắc chính là đối xử tử tế với bản thân.
{keywords}
"Bên cạnh việc lựa chọn những công nghệ phù hợp thì mỗi người cũng nên cân nhắc tìm đến các địa chỉ làm đẹp uy tín để mang đến những giá trị tối ưu nhất cho bản thân mình", MC Thanh Mai nhắn nhủ. 
{keywords}
Hoạt động nghệ thuật ở nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, người mẫu, MC… và ngay cả trong vai trò là doanh nhân, nữ MC không tuổi cũng rất chú tâm, thổi hồn vào công việc. Với MC Thanh Mai, một khi trẻ đẹp, có sức khỏe thì chúng ta mới tự tin hơn, sống vui hơn. Vì thế, đối với các công nghệ làm đẹp tiên tiến, nữ MC không ngần ngại chi mạnh tay để tậu về những “cỗ máy triệu đô” để giúp mình cùng chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thanh mảnh.
{keywords}
Được biết, dù đã ở trong độ tuổi U50 nhưng MC Thanh Mai vẫn sở hữu vòng eo nhỏ đến khó tin với số đo 59. Cô tiết lộ bí quyết giữ dáng là ăn uống khoa học, tập thể dục và đặc biệt là sử dụng công nghệ giảm béo của châu Âu. 
{keywords}
Với sự nỗ lực không ngừng trong nghệ thuật, “nữ hoàng ảnh lịch” chia sẻ dù ở lĩnh vực nào vẫn cứ làm hết sức, hết tâm để mang lại giá trị tốt nhất. 

Ngân An

Nhan sắc U50 của MC Thanh Mai và Giáng My

Nhan sắc U50 của MC Thanh Mai và Giáng My

MC Thanh Mai có dịp gặp lại người bạn thân thiết Giáng My sau hơn 1 năm xa cách vì dịch bệnh. Cả hai đọ sắc vóc và vẻ trẻ trung dù ở tuổi U50.