{keywords}
Nhắc đến Kim Lý, khán giả sẽ nhớ tới một nam diễn viên điển trai, tài năng và cuốn hút. Sự cuốn hút của Kim Lý không chỉ nằm ở vẻ ngoài mà còn là thần thái nam tính hiếm có, đặc biệt là gu thời trang lịch lãm. 
{keywords}
Khán giả hiếm khi nhìn thấy Kim Lý diện những bộ suit cầu kỳ, màu mè. Anh từng chia sẻ bản thân luôn hướng tới sự tối giản trong phong cách ăn mặc. Thế nhưng nhưng để đạt được đơn giản, phóng khoáng mà vẫn toát lên thần thái của một quý ông như Kim Lý thì không nhiều người có thể làm được.
{keywords}
Phong cách của Kim Lý có thể gói gọn trong hai chữ lịch lãm. Anh không lấy quần áo để làm mình nổi bật mà luôn dung hoà được giữa trang phục và tính cách. Qua cách phục trang của Kim Lý, có thể nhận ra ngay một người đàn ông điềm đạm, lịch thiệp.  
{keywords}
Trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, Kim Lý giờ đây đã là một ông bố hai con với cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn. Sự bận rộn với vai trò mới càng khích lệ Kim Lý tìm tới sự đơn giản, tiện dụng nhưng vẫn giữ được vẻ lịch sự. 
{keywords}
Kim Lý gợi ý cho bạn những cách mix & match trang phục hoàn hảo.
{keywords}
Với anh, trang phục chỉ là một cách xã giao điềm đạm, lịch sự. Thứ làm nên sự cuốn hút của anh chính là một tinh thần mạnh mẽ, nam tính cùng sự chu đáo, cầu toàn mà anh dành cho gia đình nhỏ của mình.
{keywords}
Kim Lý gợi ý cho bạn những cách mix & match trang phục vô cùng hoàn hảo.
{keywords}
Trở thành ông bố hai con, Kim Lý chắc chắn ngày càng ưa chuộng những trang phục tiện dụng và đơn giản hơn. 
{keywords}
Giờ đây, khán giả thường xuyên bắt gặp Kim Lý xuất hiện với những item cực kỳ tiện dụng và cơ bản như áo sơ-mi trắng phối cùng quần âu, áo polo kết hợp với quần jeans hoặc kaki. 
{keywords}
Có thể nói, Kim Lý là một ngôi sao hiếm hoi vẫn thể hiện được tinh thần thời trang mặc dù chỉ khoác lên mình những món đồ basic nhờ cách phối đồ không bao giờ lỗi mốt.

Mai Linh
Photo: Hậu Lê
Fashion: Torano

Kim Lý ngày càng sõi tiếng Việt, giỏi chăm con giúp Hồ Ngọc Hà

Kim Lý ngày càng sõi tiếng Việt, giỏi chăm con giúp Hồ Ngọc Hà

Quản lý cho biết Kim Lý theo học tiếng Việt từ một cô giáo, 1 ngày 1,5 tiếng và tuần 5 buổi. Thời gian này anh chăm chỉ học để nói chuyện với Hồ Ngọc Hà và bố mẹ vợ.