Bích Phương mặc đồ sexy trong MV 'Đi đu đưa đi' Phong cách "thiếu vải" trong MV mới vô tình để lộ ra khuyết điểm vòng một của Bích Phương.
Bich Phuong chuong ao crop top, vay cup nguc khoe duong cong co the hinh anh 1

Bích Phương bước chân vào con đường âm nhạc sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2010. Những ca khúc của cô gây ấn tượng với khán giả nhờ giai điệu bắt tai, dễ nghe và giọng hát ấm áp, truyền cảm. Từ sau album Chỉ là em giấu đi, Bích Phương liên tục ghi điểm với người hâm mộ nhờ loạt bản hit như Mình yêu nhau đi, Gửi anh xa nhớ, Bùa yêu... và gần đây nhất là Đi đu đưa đi.

Bich Phuong chuong ao crop top, vay cup nguc khoe duong cong co the hinh anh 2
Bich Phuong chuong ao crop top, vay cup nguc khoe duong cong co the hinh anh 3

Nếu trước đây luôn trung thành với style nữ tính, dễ thương thì hiện nay, Bích Phương lại theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành hơn. Cô thường xuyên diện áo crop top kết hợp cùng quần jeans hay quần jogger khoe vòng eo thon gọn.

Bich Phuong chuong ao crop top, vay cup nguc khoe duong cong co the hinh anh 4
Bich Phuong chuong ao crop top, vay cup nguc khoe duong cong co the hinh anh 5

Giọng ca Đi đu đưa đi tự tin khoe thân hình cân đối với bikini xẻ sâu táo bạo. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen nhờ thay đổi phong cách gợi cảm sau khi giảm cân thành công.

Bich Phuong chuong ao crop top, vay cup nguc khoe duong cong co the hinh anh 6
Bich Phuong chuong ao crop top, vay cup nguc khoe duong cong co the hinh anh 7

Khi đi diễn hay tham dự sự kiện, Bích Phương thường chọn cho mình những chiếc váy 2 dây với họa tiết bắt mắt, nổi bật hay váy bodycon khoe đường cong cơ thể. Váy có gam màu tối làm tôn lên làn da trắng mịn và giúp thân hình cô trông mảnh mai hơn.

Bich Phuong chuong ao crop top, vay cup nguc khoe duong cong co the hinh anh 8
Bich Phuong chuong ao crop top, vay cup nguc khoe duong cong co the hinh anh 9

Bên cạnh váy 2 dây quyến rũ, Bích Phương cũng rất chăm diện váy bodycon cúp ngực khoe vòng một gợi cảm và thân hình thon gọn đáng mơ ước. Những bộ đồ diễn lấp lánh với điểm nhấn là phần nơ bồng hay họa tiết hình đôi môi độc đáo cũng giúp nữ nghệ sĩ nổi bật hơn trên sân khấu. Kiểu tóc xoăn sóng bồng bềnh hay tóc đuôi ngựa cá tính, kết hợp với phụ kiện như khuyên tai vòng đem đến vẻ ngoài sang trọng, cuốn hút cho nữ ca sĩ mỗi lần xuất hiện.

Bich Phuong chuong ao crop top, vay cup nguc khoe duong cong co the hinh anh 10
Bich Phuong chuong ao crop top, vay cup nguc khoe duong cong co the hinh anh 11

Bích Phương còn ưa chuộng những chiếc váy xẻ đùi quyến rũ khoe đôi chân thẳng tắp. Ở hình trái, nữ ca sĩ sinh năm 1989 diện váy cúp ngực có thiết kế độc đáo kết hợp với kiểu tóc vuốt ngược cá tính và make up trẻ trung, tươi tắn đem đến vẻ ngoài sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ. Lần khác, Bích Phương chọn cho mình kiểu váy lụa bóng xẻ sâu táo bạo có phần chiết eo khoe body. Vẫn là tóc vuốt ngược sành điệu và make up khá Tây với cách đánh son tràn viền và phụ kiện đi kèm tinh tế giúp nữ nghệ sĩ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện.

Bich Phuong chuong ao crop top, vay cup nguc khoe duong cong co the hinh anh 12
Bich Phuong chuong ao crop top, vay cup nguc khoe duong cong co the hinh anh 13

Lúc đẹp dịu dàng với váy trễ vai có phần tay bồng nữ tính, có lúc Bích Phương lại khiến fan "điêu đứng" khi lột xác nóng bỏng với váy xuyên thấu, xẻ đùi gợi cảm.

Bich Phuong chuong ao crop top, vay cup nguc khoe duong cong co the hinh anh 14
Bich Phuong chuong ao crop top, vay cup nguc khoe duong cong co the hinh anh 15

Cô nàng không ngần ngại chọn cho mình những bộ cánh với màu sắc và thiết kế lạ mắt khi đi diễn hay dự sự kiện. Kiểu tóc búi cũng giúp tôn lên những đường nét tinh tế, thanh thoát trên khuôn mặt của Bích Phương.

 

(Theo Zing)

Bích Phương đơ người vì bị khán giả giật micro để tìm con

Bích Phương đơ người vì bị khán giả giật micro để tìm con

 - Đang hăng say trình diễn trên sân khấu, Bích Phương đơ người khi bị một nam khán giả bất ngờ chạy lên sân khấu giật lấy micro để tìm con đi lạc.