- Túi xách là món phụ kiện làm đẹp cơ bản mà các cô nàng không thể thiếu, ngoài công năng đựng đồ dùng, chúng còn giúp bộ trang phục của bạn thêm phần hoàn hảo, cũng như giúp bạn thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mình.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

Thực tế, hiếm có quý cô nào chỉ sở hữu một chiếc túi duy nhất, một phần vì các quí cô không thể kìm lòng trước hàng ngàn kiểu túi xinh đẹp, một phần vì sau một thời gian sử dụng, các quí cô sẽ cảm tháy chiếc túi bỗng trở nên nhàm chán.

Thế cho nên, để tận dụng lại túi xách cũ cũng như để giúp chúng không bị nhàm chán, bạn hãy thử áp dụng ba mẹo sau đây nhé.

 

Cầm túi xách như clutch

Nếu bạn chưa chọn được mẫu clutch nào ưng ý hoặc không muốn tốn thêm tiền để mua một chiếc clutch cầm tay mà không có cơ hội sử dụng nhiều, bạn hãy thử mang chiếc túi mình đang có như một chiếc clutch cầm tay thử xem sao.

Bí quyết rất đơn giản, hãy cuộn quai túi vào cổ tay hay giấu vào trong túi là được. Vậy là xong, bạn đã có một chiếc clutch thích hợp để đi làm, hay dạo phố và cho cả những buổi tiệc sang trọng.

Bạn lưu ý chọn lựa những chiếc túi dáng hộp cứng cáp và nhỏ nhắn sẽ phù hợp nhất để làm theo cách này.

 

Làm điệu với khăn lụa hoặc phụ kiện

Thay vì tốn một khoản tiền kha khá để mua túi mới, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ để mua những chiếc khăn lụa hoặc phụ kiện xinh xắn là được. Nếu đã có sẵn thì bạn chẳng cần mua nữa, việc bạn cần làm là thắt chiếc khăn lụa hay treo phụ kiện vào chiếc túi xách của mình, thế là xong.

{keywords}

Giờ đây, chiếc túi xách cũ của bạn trông thật nữ tính, mới mẻ và đỡ nhàm chán hơn rồi đấy. Với khăn lụa, bạn có thể thắt nơ một bên quai của túi xách hoặc quấn kín cả quai túi…

Bạn có thể thay đổi với nhiều kiểu mẫu khăn lụa khác nhau, giống như bạn đang sở hữu cả một bộ sưu tập túi xách như người nổi tiếng. Quá tuyệt đúng không nào!

 

Thay quai túi

Quai túi xách thường là phần dễ bị hư hỏng và hay bị sờn rách sớm nhất. Nguyên nhân là do chúng hay bị ma sát quá nhiều trong quá trình sử dụng. Thế cho nên, hãy thử thay đổi quai túi cùng màu hoặc họa tiết tùy chọn để chiếc túi của bạn luôn đẹp hoàn hảo và mới mẻ hơn.

Chắc chắn, một chiếc túi trơn màu sẽ không còn nhàm chán khi được thay quai túi với tông màu nổi bật hoặc quai túi có họa tiết thổ cẩm hay họa tiết hoa lá đều là những gợi ý tuyệt vời cho bạn áp dụng.

 

Chơi đùa với màu sắc

Với mẹo này, không ai khác, G-Dragon (trưởng nhóm Big Bang) đã tự mình tô vẽ các loại màu sắc lên chiếc túi đơn điệu một màu đen huyền bí của mình bằng những gam màu nổi bật hơn. Thực sự, chiếc túi đã có sức hút và bắt mắt hơn hẳn.

{keywords}

Với những chiếc túi trơn đơn giản, bạn hãy trổ tài nghệ thuật của mình bằng vài đường vẽ cơ bản cùng màu nước. Dù bạn có khéo tay hay không cũng vẫn có thể sáng tạo ra những mẫu vẽ đơn giản mà vô cùng đáng yêu.

Ngoài ra các bạn nên lựa chọn những loại màu vẽ dành riêng cho vẽ túi để đảm bảo rằng độ bám trên chất liệu vải của loại màu đó được lâu bền. Hãy làm cho chiếc túi của bạn trở nên thời trang, đáng yêu, trẻ trung hơn với trò chơi của màu sắc nhé.

VNN tổng hợp