Là một ca sĩ, nhưng Hòa Minzy có thời trang đa dạng từ thanh lịch, cuốn hút đậm chất tiểu thư đến cá tính, năng động. Dù đã lập gia đình và sinh con, ca sĩ 26 tuổi đã không ngừng đổi mới trong cách phối đồ trẻ trung, dễ thương tựa thiếu nữ đôi mươi. 

Trước đây, Hoà Minzy gây ấn tượng trong mắt khán giả với những bộ cánh thướt tha, yêu kiều cùng phom dáng bồng bềnh, tạo bởi các chất liệu có độ bay như tơ lụa, voan, chiffon hay ren đầy sang trọng. Kết hợp cùng bộ phụ kiện ngọc trai, nữ ca sĩ như bước ra từ cánh cổng hoàng gia. 

Cô cũng từng theo đuổi phong cách casual chic, ưa chuộng lối mix đầm maxi thanh lịch, thời thượng cùng ví clutch và strap sandals hay sự kết hợp giữa áo khoác dạ tweed từng bắt trend một thời cùng chân váy xếp ly sang trọng. 

Gần đây cô lựa chọn cách thể hiện cá tính hoàn toàn đối lập với áo polo và chân váy tennis năng động. 

Với diện mạo vô cùng trẻ trung và trong sáng, khán giả tưởng chừng Hoà Minzy và con trai là hai chị em.

Vẫn chiếc caravat quen thuộc, Hoà Minzy biến hình thành cô nữ sinh với phong cách đậm chất học đường, khác xa với nét hiện đại, sành điệu của phong cách thời trang trước đây.

Trang phục của Hoà Minzy là sự kết hợp hài hoà giữa thời trang preppy - phong cách học đường và những tông màu tươi sáng, trẻ trung. Đặc biệt, cô sử dụng phụ kiện điển hình như nơ bản to, túi xách mini, hay mũ bucket mix cùng dáng áo polo dài tay, quần short năng động và giày sneaker.

Hoà Minzy “hồi teen" trong cách phối đồ giữa thời trang học đường và tông màu pastel đầy nữ tính.

Không dừng lại ở nét điệu đà, dễ thương, diện mạo của hot-mom Hoà Minzy được biến tấu linh hoạt qua xu hướng đường phố đầy cá tính. 

Mũ beanie và áo khoác hoodie lửng tay cùng dáng tất qua gối, kết hợp cùng phụ kiện chocker và tông màu trung tính tạo tinh thần khoẻ khoắn, nổi loạn mang đậm khí chất của một cô nàng hiện đại.

Hoà Minzy giữ nét đằm thắm, dịu dàng vốn có qua cách phối áo croptop cuốn bèo với quần jeans ống rộng và sneaker. Trải qua quá trình rạn da sau sinh, đây hẳn là một phong cách thời trang táo bạo đối với một bà mẹ bỉm sữa như cô. 

{keywords}
Nữ ca sĩ quay về với mẫu đầm maxi cổ V tay bồng cùng sắc hồng rực và sự đổi thay về mái tóc. Tổng thể diện mạo của cô vừa có nét dễ thương, vừa có sự trưởng thành. 

Có thể thấy, phong cách thời trang của Hoà Minzy thay đổi phong phú qua thời gian, nhưng cô vẫn trung thành với nét nữ tính, điệu đà. Giữ cho mình dáng vóc trẻ trung, năng động và hồn nhiên là cách mà giọng ca xứ Kinh Bắc không ngừng mang lại nguồn năng lượng tích cực cho khán giả. 

Vy Bùi 

Minh Hằng kiêu kỳ, Đông Nhi mặc đơn giản vẫn nổi bật

Minh Hằng kiêu kỳ, Đông Nhi mặc đơn giản vẫn nổi bật

Minh Hằng diện váy hồng kiêu kỳ, Đông Nhi mặc áo blazer đơn giản vẫn nổi bật.