{keywords}

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên tung hình hưởng ứng phong trào lấy gối làm váy đang được đông đảo nghệ sĩ quan tâm. Nữ ca sĩ kết hợp loạt phụ kiện sang trọng là chuỗi vòng cổ khuyên tai ngọc trai nặng hạt, cùng nhẫn kim cương. 

{keywords}
Bấy nhiêu thôi chưa đủ, Lệ Quyên còn gây sửng sốt khi hai tay cầm hai chiếc túi dòng Birkin đắt đỏ bậc nhất từ thương hiệu Hermes. Bên cạnh chiếc túi Birkin từ da cá sấu màu đen trị giá ít nhất từ 500 triệu đến cả tỷ đồng, nữ ca sĩ còn sở hữu siêu phẩm túi Birkin từ da cá sấu bạch tạng cũng của nhà mốt này. Vì mức độ khan hiếm nhất trong dòng túi Birkin mà chiếc túi bạch tạng có trị giá ít nhất từ 2 tỷ đồng đến 8 tỷ đồng.
{keywords}
Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc có thể sở hữu ngay chiếc túi với số tiền 2 tỷ đồng bỏ ra. Thực tế, cơ hội sở hữu những chiếc túi Birkin bạch tạng của nhà mốt Hermes là hiếm có. Bởi khách hàng phải mua đủ số lượng các dòng túi khác nhau của thương hiệu này, đồng thời tích đủ số tiền mua hàng lên tới hàng chục tỷ đồng thì cơ hội sở hữu mới được rộng mở. Bên cạnh đó, quãng thời gian cả năm trời từ lúc đặt mua túi tới lúc nhận túi trên tay cũng là một trở ngại không nhỏ.
{keywords}

Chiếc túi Birkin bạch tạng của thương hiệu Hermes thường được ưu ái khi xuất hiện cùng Lệ Quyên trong nhiều sự kiện sang trọng như họp báo, ra mắt sản phẩm, hay khách mời của các thương hiệu.

 

{keywords}
Chiếc túi Birkin đen được nữ ca sĩ mua từ lâu và là một trong những món đồ được cô yêu thích nhất khi thường xuất hiện cùng loạt trang phục dạo phố, mua sắm. Tông màu đen tinh giản, sang trọng đồng thời dễ tạo cái nhìn hoà hợp cùng hoạ tiết của những bộ cánh hàng hiệu.
{keywords}
Lệ Quyên còn sở hữu một chiếc túi Birkin khác từ thương hiệu Hermes với tông màu xanh colbalt bắt mắt có trị giá lên tới 1,8 tỷ đồng.
{keywords}
Nữ ca sĩ cũng sở hữu những chiếc túi với kích cỡ nhỏ hơn từ thương hiệu Hermes cùng tông màu đỏ son rực rỡ, nổi bật khi kết hợp với trang phục.
{keywords}
Chiếc túi Birkin màu vàng trị giá hơn 700 triệu đồng thường được Lệ Quyên kết hợp cùng trang phục mang màu trầm hoặc trung tính như nâu, xanh sậm, đen.
{keywords}
Nữ ca sĩ đồng thời sở hữu một chiếc túi Kelly với màu cam sặc sỡ không kém là điểm nhấn thường được lựa chọn khi kết hợp cùng những bộ cánh với tông màu đen chủ đạo.
{keywords}
Lệ Quyên trẻ trung với chiếc túi Kelly màu ghi từ thương hiệu Hermes. Nữ ca sĩ tạo thêm điểm nhấn màu sắc với chiếc khăn lụa quấn quanh quai xách. Được biết, chiếc túi sở hữu mức giá 250 triệu đồng.
{keywords}
Hermes chắc chắn là thương hiệu được Lệ Quyên yêu thích nhất. Cái hay của nữ ca sĩ là mặc dù sở hữu nhiều chiếc túi màu sắc rực rỡ khác nhau nhưng cô luôn biết kết hợp để tạo thành một tổng thể hài hoà, dễ chịu cho người nhìn.
{keywords}
Mới đây, Lệ Quyên mới tậu một chiếc túi Birkin bạch tạng từ thương hiệu Christian Dior và nữ ca sĩ cũng thể hiện sự ưu ái khi mang túi liên tục trong một thời gian dài.
{keywords}

Đó không phải chiếc túi duy nhất của thương hiệu Christian Dior mà Lệ Quyên sở hữu. Bên cạnh Hermes, nữ ca sĩ cũng sưu tầm cho mình những chiếc túi từ thương hiệu khác trị giá hàng trăm triệu đến cả tỷ đồng.

Huy Vũ

Lệ Quyên mặt mộc trẻ như gái 18, Thúy Nga mặc 'váy gối' ra đường

Lệ Quyên mặt mộc trẻ như gái 18, Thúy Nga mặc 'váy gối' ra đường

 - Lệ Quyên khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải ảnh mặt mộc không tỳ vết, “trẻ như gái 18”, Thúy Nga biến tấu độc đáo khi sử dụng hai chiếc gối tựa lưng trên salon ghép lại thành váy.