{keywords}

Tiên Nguyễn sinh năm 1997, là con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thuỷ Tiên. Là con gái của một gia đình giàu có nên từ bé,Tiên Nguyễn đã được sống trong sung túc. Những lần xuất hiện của cô đều gây ấn tượng bởi loạt đồ hiệu, nổi bật là những mẫu túi xách đắt đỏ.

{keywords}
Mẫu túi Dolce & Gabbana Sicily da cá sấu có giá 21.000 USD (480 triệu đồng). Đây là chiếc túi rất được người đẹp 9X yêu thích khi cô cũng 'tậu' một chiếc như vậy màu đen.
{keywords}
Diện chiếc váy trắng nữ tính, Tiên Nguyễn kết hợp với chiếc túi của Hermès màu đỏ size 40cm khoảng trên dưới 500 triệu đồng làm nổi bật vẻ sang chảnh, thời thượng.
{keywords}
Chiếc túi Chanel Sand By The Sea Flap Bag Pearl Clear của em chồng Tăng Thanh Hà có giá khoảng gần 148 triệu đồng.
{keywords}
Chanel đích thực là một trong những thương hiệu 'được lòng' Tiên Nguyễn. Trong ảnh, cô đeo chiếc túi Chanel Classic Flap Bag có giá trên dưới 137 triệu đồng.
{keywords}
Tiên Nguyễn cực sang chảnh khi mang theo mình mẫu túi Dolce & Gabbana Devotion da cá sấu, có giá 11.500 USD (gần 263 triệu đồng).
{keywords}
Mẫu túi hộp Louis Vuitton có thiết kế đặc biệt trên tay Tiên Nguyễn trị giá 127 triệu đồng.
{keywords}
Diện mạo trẻ trung, năng động của Tiên Nguyễn. Cô kết hợp với chiếc túi Prada có giá khoảng 38 triệu đồng. 
{keywords}
Chiếc túi Chanel da cá sấu phiên bản giới hạn này được coi là một trong những món đồ đắt đỏ bậc nhất của Tiên Nguyễn khi có giá hơn 900 triệu đồng.
{keywords}
Một set đồ trẻ trung của Tiên Nguyễn, với phụ kiện là kính mắt thời trang, giày thể thao và chiếc balo của thương hiệu MCM.
{keywords}
Xuất hiện trên thảm đỏ 'We Choice Awards 2020', Tiên Nguyễn gây ấn tượng với set đồ đến từ nhà mốt Versace. Người đẹp cầm theo chiếc V-Bag với thiết kế hình khối tinh tế mà phá cách đang được các sao thế giới ưa chuộng. 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Tiên Nguyễn quản lý quỹ từ thiện của bố mẹ tỷ phú

Tiên Nguyễn quản lý quỹ từ thiện của bố mẹ tỷ phú

 - Tiên Nguyễn vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân kèm thông báo sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn.