Liên quan tới việc Ngọc Trinh ăn mặc “gợi dục” ở Cannes, nhiều người đặt ra câu hỏi, Ngọc Trinh đến Cannes với lý do gì? 

Ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng Bộ VHTTDL cho hay, Bộ không cử Ngọc Trinh đi Cannes với bất cứ tư cách gì.

Chánh văn phòng Bộ VHTTDL cho rằng, hình ảnh của Ngọc Trinh quá phản cảm. Nhiều người nói với hình ảnh đó, quốc tế coi là bình thường nhưng với văn hoá người Việt, cô ấy vẫn mang quốc tịch Việt Nam thì đó là bộ trang phục không thể chấp nhận. Bạn bè quốc tế nghĩ gì về hình ảnh của Việt Nam.

{keywords}
Bộ VHTTDL không cử Ngọc Trinh tham gia Cannes và cho rằng hình ảnh của Ngọc Trinh vô cùng phản cảm.

 

“Ngọc Trinh ý thức được việc cô ấy mặc nó sẽ như thế nào, bằng chứng là cô ấy trả lời báo chí rằng, cô ấy là nữ hoàng nội y, mặc như vậy là bình thường. Tôi hy vọng mọi người sẽ lên án mạnh mẽ về hành động này của Ngọc Trinh, để từ đó cho giới trẻ không có cái nhìn lệch lạc về sự tự tin quá đà như vậy”, ông Nguyễn Thái Bình chia sẻ.

Trước đó, tối 19/5, Ngọc Trinh lần đầu đặt chân tới thảm đỏ LHP Cannes. Mỹ nhân quê Trà Vinh chơi trội với bộ đầm mỏng manh cắt xẻ táo bạo của NTK Đỗ Long, phô diễn phần lớn da thịt trước cả "rừng" ống kính quốc tế. 

Diện mạo của nàng mẫu Việt không chỉ gây xôn xao trên các diễn đàn trong nước mà còn trở thành đề tài bàn tán của người dùng mạng Trung Quốc. Nhiều ý kiến trên Weibo chê Ngọc Trinh "thô tục", trong khi không ít tài khoản trên Douban bình luận khiếm nhã, thậm chí cho rằng cô là diễn viên phim cấp ba.

Tình Lê

Ngọc Trinh: Tôi là nữ hoàng nội y, mặc vậy là chuyện bình thường

Ngọc Trinh: Tôi là nữ hoàng nội y, mặc vậy là chuyện bình thường

 - Thảm đỏ ngày thứ 6 của LHP Cannes chứng kiến sự xuất hiện gây sốc của Ngọc Trinh trong bộ cánh mỏng tang màu đen, thậm chí không che nổi các vị trí nhạy cảm.