- Từng dính không ít nghi án mặc áo nhái nhưng sự xuất hiện của Sơn Tùng tại Hàn Quốc trong những ngày qua cho thấy gu thời trang của anh chất không kém gì sao Hàn.

Sơn Tùng giàu cỡ nào?

Sơn Tùng áp đảo nghệ sĩ Việt về lượt xem trên Youtube

Sơn Tùng M-TP hủy diễn giữa chừng vì khán giả hỗn loạn

Sơn Tùng ngượng khi đứng trước MC có nụ cười đẹp nhất VTV

Sơn Tùng M-TP bất ngờ chia tay ông bầu Quang Huy

Nhiều ngày nay, sự kiện Sơn Tùng M-TP được mời tham dự Seoul Fashion Week Thu/Đông 2017 đang khiến dư luận rộn ràng. Sao nam trẻ xuất hiện trong khuôn khổ sự kiện và gây ấn tượng với phong cách ăn mặc có chất riêng, trông nổi bật không kém cạnh các sao Hàn. Để được như vậy, Sơn Tùng đã không ngại đầu tư trang phục từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng Saint Laurent, Puma, Balenciaga, Vetements...

{keywords}
Chẳng hạn như với bộ cánh này, Sơn Tùng đã chọn áo lông thương hiệu MISBHV, áo phông hiệu Vetements, quần Puma, giày Balenciaga, vớ Fila UK và kính Versace.

{keywords}
Chiếc áo lông của hãng Misbhv có giá 750 Euro (khoảng 18.6 triệu đồng).

{keywords}
Giày Speed Trainer trắng của Balenciaga có giá khoảng 550 USD (khoảng 12.5 triệu đồng)

{keywords}
Mắt kính cực chất của Versace.

{keywords}
Còn đây là set đồ được Sơn Tùng phối từ trench coat của Saint Laurent, áo phông có nón off white đi kèm giày Balenciaga.

{keywords}
Chiếc trench coat đen truyền thống của nam nằm trong bộ sưu tập áo khoác ngoài của Saint Laurent Paris có giá xấp xỉ 2000 Bảng Anh (khoảng 56 triệu đồng).

{keywords}
Đôi Speed Trainer màu đen (Balenciaga) này đồng giá với đôi màu trắng mà Sơn Tùng đã mang trong ngày thứ hai của Seoul Fashion Week Thu/Đông 2017, khoảng 550 USD (khoảng 12.5 triệu đồng).

{keywords}
Với set đồ này, Sơn Tùng bị không ít lời chế giễu “mặc đồ của cha”. Nguyên do vì chiều cao có phần hạn chế (1.67m) khiến anh không phát huy hết thế mạnh của trang phục.

{keywords}
Tuy nhiên ở một góc độ khác, nam ca sĩ thực sự gây ấn tượng nhờ thần thái tốt. Mỹ nam Ngô Diệc Phàm cũng từng diện cây đồ này trong một sự kiện và không khó nhận thấy chiều cao ‘khủng’ giúp anh tỏa sáng (1.87m).

{keywords}
Nghi vấn Sơn Tùng nhại phong cách thời trang của Ngô Diệc Phàm là không có cơ sở vì mẫu Boxy bomber của Balenciaga này đang hết sức thịnh hành trong năm 2017. Giá của nó là 1.455 USD (khoảng 33 triệu đồng). Sơn Tùng mặc phối với áo phông hoạ tiết của Misbhv và kính râm Versace giúp anh cá tính bội phần.

{keywords}
Được biết, ngoài việc tự 'phù phép' trang phục cho bản thân thì Sơn Tùng cũng được stylist Nguyễn Tiến Trường trợ giúp không ít.

{keywords}
Chiếc trench coat màu xanh bạc hà này nằm trong BST mới nhất của thương hiệu Ader Error, vốn là một thiết kế unisex, có giá bán 418 USD (khoảng 10 triệu đồng).
{keywords}
Trong MV Nơi này có anh, Sơn Tùng mặc chiếc áo khoác khuy gỗ cùng hãng có giá 389 USD (khoảng 9 triệu đồng).
{keywords}
Set đồ màu xám bị chê giống ‘cái bang’ này thực tế là thiết kế của Ader Error và có giá đến 20 triệu đồng.
{keywords}
Áo len màu xanh chuối thuộc thương hiệu Rocket x Lunch từng được rất nhiều sao nam Hàn diện có 175.000 Won (hơn 4 triệu đồng).

Gia Bảo