Phongsavanh Souphavady đăng quang Hoa hậu Lào 2021:

Ngày 2/4, nhiều người hâm mộ tại Lào bức xúc trên nhiều mạng xã hội khi phát hiện Phongsavanh Souphavady - Hoa hậu Thế giới Lào 2021 đăng quang tối 1/4 khai gian tuổi để tham dự cuộc thi. Cụ thể, cô thực tế đã ngoài 30 tuổi nhưng lại làm giả hồ sơ thành 26 tuổi để được dự thi.

Khán giả hâm mộ tìm được bằng chứng các đây 14 năm, Souphavady, đã từng tham dự 1 cuộc thi sắc đẹp mang tên Miss Aphon Laos 2006/2007 và đạt danh hiệu Á hậu 2. Thời điểm đó, cô 18 tuổi, nhưng sau 14 năm cô lại chỉ tăng có ... 8 tuổi khi tham dự Hoa hậu Thế giới Lào 2021.

Trước làn sóng phản đối của người hâm mộ và khán giả Lào, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Lào 2021 đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả cả nước, đồng thời xin khán giả khoảng thời gian 2 tuần để tiến hành điều tra lại thông tin về Souphavady. Nếu đúng như những lời tố cáo, ban tổ chức sẽ tiến hành việc thu hồi danh hiệu.

{keywords}
Supawadee Phongsavach - Hoa hậu Thế giới Lào 2021 bị khán giả tố cáo gian lận tuổi.

Người hâm mộ và khán giả Lào tỏ ra không hài lòng khi cho rằng 2 tuần là quá dài và không ít người cho rằng ban tổ chức cố tình "câu giờ" để sự việc sớm bị lãng quên, thậm chí nghi ngờ ban tổ chức nhận hối lộ vì gia đình của tân hoa hậu rất giàu có.

Về phần người hâm mộ, không chỉ tìm được thông tin Phongsavanh Souphavady thi hoa hậu năm 18 tuổi để tố cáo sự gian dối, họ còn tìm về trường cũ mà Souphavady từng theo học để kiểm tra kỷ yếu và chứng minh cô thực sự đã 32 tuổi, không đủ điều kiện được phép dự thi của Hoa hậu Thế giới Lào (từ 18-27 tuổi).

{keywords}
Hình ảnh già nua của tân Hoa hậu Thế giới Lào.

Bê bối về việc gian dối của tân hoa hậu Lào và sự lỏng lẻo, thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức hiện đang là một trong những đề tài nóng nhất trong giới giải trí tại Lào. Hiện tại, Phongsavanh Souphavady đã từ chối tất cả các phỏng vấn, chưa xuất hiện từ sau khi đăng quang. Người hâm mộ đang kỳ vọng Á hậu 1 sẽ thay thế trở thành Hoa hậu Thế giới Lào 2021 và tham dự Hoa hậu Thế giới 2020.

Minh Trần

Hoa hậu Lào 2021 bị khán giả tố cáo gian lận 5 tuổi, đòi tước vương miện

Hoa hậu Lào 2021 bị khán giả tố cáo gian lận 5 tuổi, đòi tước vương miện

Khán giả truyền tay nhau căn cước công dân chứng minh tân hoa hậu Lào đã gian lận để có được tấm vé tham dự Miss World.