- Gương mặt khả ái, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, trang phục nền nã mà đa dạng giúp các BTV Hoài Anh khi lên sóng truyền hình được nhiều khán giả yêu thích.

{keywords}
BTV Hoài Anh luôn giữ vững gu thời trang ổn định và vô cùng thu hút mỗi khi lên sóng thời sự. Khi thì diện áo dài ghi nhạt với họa tiết ren bắt mắt, khi thì tạo điểm nhấn với chùm hoa được đính kết nổi điệu đà, lúc lại đằm thắm, rực rỡ với váy voan ôm sát nhẹ nhàng, tôn trọn dáng vóc cơ thể.
{keywords}
Đầm maxi mang hơi hướm retro cùng thắt lưng to bản hoàn thiện vẻ ngoài vô cùng thời thượng, cuốn hút cho MC Minh Hà. Màu son đậm, khuyên tai dài cùng kiểu tóc buộc gọn gàng rất phù hợp với lối ăn mặc của Biên tập viên quen thuộc với khán giả trên sóng truyền hình.
{keywords}
Phương My – Minh Hằng vô cùng trẻ trung, thanh lịch và xuyệt tông khi cùng diện đồ trắng – đen khi lên sóng. Trong khi MC Phương My hiện đại, trẻ trung với mái tóc dài xõa ngang vai cùng áo vest đen diện với áo trắng cổ thuyền đơn giản, Minh Hằng lại thanh lịch, nhẹ nhàng với tóc búi cao và sơ mi trắng đính nơ dịu dàng.

{keywords}
Chiếc cà vạt của nam MC Tuấn Dương cùng áo dài đỏ với phần tay ren và vòng cổ cùng màu nổi bật của MC Thúy Hằng chính là điểm nhấn nổi bật trên sóng truyền hình của cặp đôi này.

{keywords}
Liêu Hà Trinh mang đến Chuyện đêm muộn hình ảnh một nàng tiểu thư nhẹ nhàng, xinh đẹp với chiếc đầm ngang gối có phần cổ cách điệu và họa tiết hoa hồng nhạt dịu mắt.

{keywords}
Xuân Thúy – Hoàng Quân mang không khí tươi trẻ, rộn ràng đến Café sáng đầu năm 2017. Thân hình mảnh mai của Xuân Thúy rất phù hợp với những chiếc đầm ren dáng ôm, rực rỡ mà bắt mắt mà cô chọn. Giày cao gót trắng cùng mái tóc dài thẳng mượt là sự lựa chọn đúng đắn hoàn thiện vẻ ngoài trẻ tươi trẻ, thanh lịch của Xuân Thúy. Gile ghi nhạt, cà vạt sọc kẻ, Hoàng Quân cũng trẻ trung không kém khi sánh đôi cùng nữ MC xinh đẹp.

{keywords}
Xuất hiện đều đặn trên VTV6,MC Công Tố không chỉ khiến khán giả yêu mến bởi giọng nói dễ nghe, khuôn mặt điển trai, thư sinh mà còn ghi điểm tuyệt đối về thời trang. Vest nhung đỏ, sơ mi trắng cổ trụ, Công Tố chưa bao giờ hết thu hút trên sóng truyền hình.

{keywords}
MC Trúc Mai chào khán giả ngày đầu năm bằng chiếc váy hoa nền nã, bắt mắt ôm trọn thân hình hài hòa với phần cổ xuyên thấu. 

{keywords}
MC thời tiết Phương Dung cũng ưa những mẫu váy họa tiết hoa nhẹ nhàng, nữ tính. Cô chọn một chiếc đầm xòe trắng – hồng dịu ngọt với họa tiết hoa nhẹ nhàng vừa nhẹ nhàng vừa thanh lịch. Thiết kế tuy đơn giản nhưng đẹp mắt, khiến tổng thể của MC trở nên hài hòa, ấn tượng trên sóng truyền hình.

Thảo Vũ