Tối 3/9, lễ trao giải "GQ Men Of The Year" năm 2019 vừa diễn ra tại nước Anh. Trong loạt ngôi sao đến dự sự kiện, Rita Ora bất ngờ trở thành tâm điểm nhờ phong cách ăn mặc táo bạo.

Trên thảm đỏ lễ trao giải GQ, Rita Ora khiến nhiều người đỏ mặt khi mặc trang phục không khác gì đồ lót. Đi kèm bra đen là chiếc váy ren xuyên thấu với diềm xếp nếp kiểu Flamenco, có thể nhìn thấy nội y.

{keywords}
Rita Ora đến dự lễ trao giải GQ với trang phục nóng mắt.

Đáng lưu ý, set nội y Rita Ora chọn mặc kèm quần tất là loại nội y phòng the. Cô phủ lên chiếc váy mà trang Mirror miêu tả là "một chút chất liệu đính kèm lên và ngụy trang thành váy". 

Giữa dàn sao được đánh giá là mặc đẹp, sang trọng, Rita Ora gây chú ý nhất với những bình phẩm không mấy tích cực. Theo truyền thông phương Tây, nữ ca sĩ 28 tuổi bị cho là chọn phong cách không phù hợp với sự kiện.

{keywords}
Rita Ora từng làm mẫu ảnh nên cô không ngại mặc táo bạo trước đám đông.

Trong khi đó, vợ chồng Beckham, Elle Fanning, Raye... là những cái tên được khen mặc đẹp. 

Lễ trao giải "GQ Men Of The Year" là sự kiện thường niên ở Anh, một trong những sự kiện nổi bật nhất dành cho các sao nam ở xứ sương mù.

{keywords}
Nữ ca sĩ cũng từng mặc xuyên thấu trên thảm đỏ sự kiện này năm ngoái.

Điểm đặc trưng nhất của sự kiện trao giải này là BTC sẽ trao cho những gương mặt thắng giải một túi quà đặc biệt. Hằng năm, việc 'bóc' những món quà trong chiếc túi này đã trở thành thói quen được trông chờ của khán giả Anh. 

Ở lễ trao giải GQ năm nay, túi quà có trị giá lên đến 24.000 USD/túi (hơn 550 triệu đồng), gồm 105 vật dụng lớn nhỏ gồm đồng hồ, nước hoa, khăn lụa, rượu, sách, voucher khách sạn hạng sang, thẻ tập thể hình...

Cẩm Lan

Dàn mỹ nhân khoe vẻ gợi cảm với váy xuyên thấu ở LHP Venice 2019

Dàn mỹ nhân khoe vẻ gợi cảm với váy xuyên thấu ở LHP Venice 2019

Xuất hiện tại LHP Venice năm nay, các người đẹp đều lựa chọn những trang phục gợi cảm thậm chí có người còn bị váy áo phản chủ.