Ca sĩ Thanh Thảo sinh năm 1977, nổi tiếng với danh xưng “búp bê” qua loạt ca khúc đình đám: Búp bê biết yêu, Búp bê không tình yêu

{keywords}
 

Ở tuổi 44, Thanh Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng nóng bỏng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thoải mái công khai những hình ảnh diện trang phục gợi cảm, khoe khéo đường cong cơ thể.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Vẻ trẻ trung ở tuổi 44 của Thanh Thảo.

Để có được vóc dáng như hiện tại, Thanh Thảo chú trọng việc ăn uống điều độ, tập yoga và dành thời gian để bơi lội. Nữ ca sĩ hạn chế ăn đồ dầu mỡ, nhiều gia vị mà hay ăn rau củ luộc, ít tinh bột. Đồng thời, Thanh Thảo cũng ăn thành từng bữa nhỏ để cơ thể không hấp thụ quá nhiều calo.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Sau nhiều sóng gió của cuộc đời, nữ ca sĩ tìm thấy hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với doanh nhân Việt kiều Tom Han hơn Thanh Thảo 8 tuổi, sở hữu chuỗi phòng khám nha khoa tại Mỹ và Việt Nam. Năm 2017, cả hai quyết định về chung một nhà. Sau một năm chung sống, Thanh Thảo và ông xã hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng Talia.

Hiện nay, Thanh Thảo đang có cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân và con gái, cùng con trai nuôi Jacky Minh Trí. Tháng 4 năm nay, Thanh Thảo đã quyết định trở về định cư tại Việt Nam để được đi hát sau một thời gian dài sinh sống tại Mỹ.

{keywords}
 

Ông xã của Thanh Thảo nổi tiếng là người chiều vợ, thương con. Khi Thanh Thảo trở về Việt Nam, Tom Han đã mua cho cô một căn hộ trị giá 14 tỷ đồng, nằm tại trung tâm Quận 1 để bà xã yên tâm hoạt động nghệ thuật. Năm 2019, doanh nhân Tom Han cũng đầu tư 5 tỷ đồng cho Thanh Thảo làm liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát tại Mỹ.

“Búp bê” Thanh Thảo từng nhiều lần chia sẻ về chồng rằng: "Ngoài đi du lịch với vợ con, anh không tụ tập và cũng không đi chơi. Chiều khoảng 5 hay 6 giờ anh về đến nhà. Anh là người coi trọng gia đình nên làm tôi cảm thấy rất yên tâm”.

{keywords}
 
{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ Thanh Thảo.

Thanh Thảo gây sốt với loạt ca khúc hit tại 'Ký ức vui vẻ'

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Thanh Thảo: ‘Tôi về Việt Nam để được hát’

Thanh Thảo: ‘Tôi về Việt Nam để được hát’

"Nhiều nghệ sĩ ở hải ngoại trở về vì cơ hội tốt đến với họ, show diễn thích hợp, khán giả còn quan tâm".