- Nếu bạn nghĩ rằng crop top không phù hợp với thời trang công sở của các chị em, hãy loại bỏ suy nghĩ sai lầm đó ngay bởi nếu biết cách mix đồ đúng, bạn sẽ vẫn là một quý cô công sở thanh lịch và sành điệu.

Những chiếc crop top khoe vòng 2 sexy và gợi cảm đã trở thành item được phái đẹp đặc biệt yêu thích trong những mùa thời trang gần đây. Nếu như set đồ dạo phố hay dự tiệc cho phép bạn thỏa sức “phiêu” với nhiều kiểu dáng nóng bỏng thì crop top đến công sở lại đòi hỏi sự chỉn chu, tinh tế và kín đáo hơn.

Dưới đây là một vài gợi ý chọn và kết hợp áo crop top đem lại hình ảnh lịch sự, chuyên nghiệp cho môi trường công sở.

Sơ mi crop top

{keywords}

Đây là kiểu áo crop top thanh lịch nhất mà bạn có thể tự tin diện đến công sở. Cũng giống như áo sơ mi thường, sơ mi crop top có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Hãy mix chúng cùng chân váy, quần cạp cao giúp bạn trông kín đáo và tinh tế hơn.

Chọn dáng lửng

{keywords}

Chiều dài của chiếc áo crop top rất quan trọng để quyết định bạn có thể diện chúng đến công sở hay không. Có rất nhiều mẫu mini crop top ngắn táo bạo không thích hợp lắm khi diện tới môi trường làm việc. Vì vậy, bạn nên lưu ý chọn crop top dáng lửng, dài đến eo hoặc gần sát cạp quần sẽ khiến bạn trông sang trọng, lịch sự mà không kém phần gợi cảm. Những chiếc áo crop top dáng lửng bó sát giúp bạn tôn lên vóc dáng cân đối, gọn gàng trong khi dáng suông tạo sự tự tin, thoải mái và không bị gò bó.

Chất liệu dày dặn

{keywords}

Chất liệu của chiếc crop top cũng quyến định rất nhiều đến hình ảnh của bạn. Với những chiếc áo crop top đến công sở cần tránh chất liệu quá mỏng manh, nếu bạn yêu thích vải sheer hãy chọn loại có họa tiết hoặc pha màu giúp giảm độ trong suốt. Tốt nhất nên chọn chất liệu kín đáo và dày dặn để phù hợp với môi trường công sở đòi hỏi tính nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Mix cùng quần/ váy cạp cao

{keywords}

Trên thực tế có rất nhiều cách mix đồ khác nhau cho áo crop top. Tuy nhiên đẹp mắt và an toàn hơn cả là bạn hãy kết hợp chúng cùng những chiếc quần hoặc chân váy cạp cao. Vì như vậy sẽ giúp bạn không bị hở quá nhiều, đem lại hình ảnh thanh lịch, sang trọng và cổ điển chốn văn phòng.

Kết hợp với blazer

{keywords}

Chiếc áo blazer là giải pháp tốt nhất để tiết chế độ nóng bỏng của crop top, trong trường hợp cần thiết bạn có thể cài cúc blazer đem lại sự kín đáo, chỉn chu tuyệt đối.

Crop top là một item thời trang công sở nếu biết cách lựa chọn phù hợp sẽ khiến các cô gái trở nên vô cùng cá tính và sành điệu.

Nguyễn Thu Hiền