- Thời trang công sở vốn mang vẻ thanh lịch, quý phái. Tuy nhiên, không hẳn cứ diện trên mình những bộ cánh đắt tiền thì sẽ làm bạn trở nên sang trọng hơn. Hãy cùng biến những trang phục công sở thông thường trở nên đắt giá hơn nào.

Cách phối thời trang công sở đơn giản, trẻ trung cho bạn gái
Chọn thời trang công sở cho chị em có vai và bắp tay to
Những mẫu giày nữ thời trang cho cô nàng công sở

Nhiều chị em luôn băn khoăn lựa chọn trang phục đi làm qua loa, không để ý những chi tiết. Hoặc chỉ cần lựa chọn một bộ dồ vừa vặn với mình mà bỏ qua tính thời trang. Điều đó sẽ làm phong cách thời trang công sở của bạn luổn cuổn và không đa dạng. Hãy làm mới mình trở nên sang trọng hơn qua những gợi ý mà chúng tôi đưa dưới đây nhé các cô nàng công sở.

 

Hãy sử dụng một tone màu cho toàn bộ trang phục

{keywords}

Thay vì sử dụng nhiều màu sắc, bạn có thể phối hợp bộ quần áo của mình chỉ với môt màu duy nhất mà trông không hề nhàm chán chút nào. Cách phối hợp tưởng chừng quá đơn giản này lại khiến cho các cô gái chỉnh chu và không gây rối mắt.

 

Sử dụng thắt lưng

Đôi khi thời trang oversized sẽ khiến cho cơ thể bạn trông sồ sề và có thể làm toàn bộ trang phục ngày hôm đó của bạn trông như mua từ chợ đêm. Hãy giải quyết vấn đề bằng một chiếc thắt lưng nhé, trông bạn vừa gọn gàng vừa thời trang đấy. Ngoài ra thắt lưng còn làm những cô nàng mũm mĩm trông thon gọn hơn rất nhiều.

 

Dùng một chiếc túi dáng đứng 

{keywords}

Nếu như tổng thể trang phục của bạn trông cũng bình thường thôi thì việc sử dụng một chiếc túi dáng đứng sẽ khiến bạn trông sang chảnh hơn hẳn đấy. Nhưng hãy nhớ chọn một chiếc túi không quá to so với khổ người của bạn nhé

 

Sử dụng sản phẩm đặt may 

Ngay cả khi bạn không thể chi trả cho một thợ may lành nghề của một hãng thời trang cao cấp thì bạn cũng hoàn toàn có thể đến một cửa hàng may đo và mặc một bộ quần áo vừa với cơ thể mình.

 

Lựa chọn phù hợp các tỷ lệ 

{keywords}

Nếu như áo bên trong của bạn có phần hơi "hở bạo" thì hãy khoác một chiếc áo bên ngoài để làm cân bằng tỷ lệ hở-kín. Hoặc nếu áo quá ngắn thì hãy phối với một chiếc váy dài vừa đủ. Hãy nhớ đến sự "cân bằng" cần có trong tổng thể một bộ trang phục.

 

Sử dụng phụ kiện độc đáo 

{keywords}

Trông bạn sẽ cực kỳ thời thượng nếu như bạn biết sử dụng những chiếc vòng cổ hay nhẫn statement đấy nhé. Hãy thử tham khảo những cách phối đồ dưới đây xem.

Không cần phải quá cầu kỳ, đôi khi, chỉ một đôi giày classic màu đen cũng đã tôn lên vẻ trang nhã của bạn. Bởi vốn khi sử dụng giày cao gót, các chị em cũng đã trở nên sang trọng hơn rất nhiều rồi. Không chỉ tôn dáng mà những chiếc giày cao gót còn thực sự dễ kết hợp với nhiều loai trang phục.

Hãy đến công sở với phong cách thời trang thật tự tin và sang trọng nhé.

Nguyễn Thu Hiền