- Thời gian cứ trôi đi một cách nhanh chóng mà không hề đợi con người. Từng ngày trôi qua là nỗi ám ảnh sự già đi của người phụ nữ. Bạn luôn muốn trẻ đẹp, không muốn trông già đi. Cùng thử các cách phối đồ được cung cấp trong bài viết sau đây, để xem bạn có trẻ hơn không nhé.

15 thói quen thời trang hoàn hảo của nàng sành điệu
Mặc đẹp bất chấp ‘chân ngắn, đùi to’
Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017

{keywords}

Cụm từ chống lão hóa vốn dĩ thường được sử dụng các ngành mỹ phẩm, làm đẹp. Thế nhưng mặc dù chăm sóc da là điều quan trọng nhất để các cô nàng chống lại sự ảnh hưởng của thời gian, thì Cách mix đồ thời trang cũng góp một phần không hề nhỏ vào vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi thật của những quý cô thực thụ.

Dù không tác động trực tiếp lên các bộ phận cơ thể, nhưng cách phối đồ lại chi phối cảm nhận của người đối diện lên bạn, cùng học cách phối đồ nữ để có một liệu pháp trẻ hoá hoàn thiện từ trong ra ngoài thôi nào.

 

Áo trễ hoặc lệch vai + Quần jeans

{keywords}

Các cô gái sẽ trông trẻ hơn khi diện những bộ trang phục đơn giản và để lộ vài phần da thịt hờ hững. Chính vì thế, những chiếc áo trễ vai hoặc lệch một bên vai chính là một trợ thủ đắc lực giúp các quý cô trẻ hoá chính mình. Bên cạnh đó, những chiếc quần jeans cũng giúp bạn ăn gian được vài tuổi mà không đánh mất vẻ thanh lịch, đứng đắn. Ngoài ra, các nàng cũng nhớ tẩy tế bào chết hoặc che đi các khuyết điểm trên vai, lưng để tránh tự tố giác tuổi thật qua những nếp nhăn hay sạm đen trên vùng da này.

 

Đầm suông midi trơn + Giày Sneakers

Đầm suông luôn nằm trong danh sách yêu thích của các quý cô, khi chúng vừa tiện lợi vừa có khả năng che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể. Tuy nhiên thay cho những chiếc đầm hoạ tiết sặc sỡ như còn ở tuổi đôi mươi, thì các mẫu đầm suông trơn màu nhã nhặn sẽ phù hợp hơn với các quý cô lớn tuổi. Giày sneakers sẽ là “liệu pháp trẻ hoá" hoàn hảo đi cùng đầm dáng suông. Không cần phải chọn những đôi giày sặc sỡ như lứa trẻ, bạn hãy cứ tự tin diện những đôi giày thể thao cơ bản trắng, đen để linh hoạt phối cùng nhiều trang phục khác nhau. Cách phối đồ nữ này không chỉ mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho các cô nàng, mà còn thể hiện bạn là một người rất biết nắm bắt xu hướng hiện tại.

Để trông trẻ hơn ngoài việc chọn phong cách thời trang nữ phù hợp thì bạn cũng cần đặc biệt lưu ý chọn trang sức đơn giản đi kèm với trang phục. Hãy tiết chế lại số lượng trang sức cũng như kích cỡ phụ kiện để giúp mình trông năng động và nhẹ nhàng hơn.

{keywords}

Đồng thời cũng đừng quá lòe loẹt trong cách trang điểm. Trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trông trẻ hơn rất nhiều, đừng để toàn bộ công sức của mình bỏ đi chỉ vì bạn lỡ tay trang điểm đậm quá mức. Nó sẽ làm lộ rõ những dấu vết thời gian trên gương mặt mình. Một gương mặt tự nhiên, hồng hào sẽ tốt hơn những kiểu mắt khói hay đánh khối quá đà.

Dương Thị Uyên