- Nếu bạn chưa có đáp án cho câu hỏi mặc áo dài thế nào cho lễ cưới khi mình hơi béo thì hãy đọc bài viết dưới đây để được chia sẻ đến bạn bí quyết chọn áo dài nhé.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

{keywords}

Bất cứ cô dâu nào cũng cần phải mặc áo dài trong đám hỏi của mình, vì đó đã là truyền thống từ bao đời nay của người Việt Nam. Và áo dài luôn là trang phục thể hiện được nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt. Tuy nhiên không phải ai mặc áo dài cũng đẹp, với những cô nàng mũm mĩm thì câu hỏi mặc áo dài như thế nào cho đẹp đúng là một câu hỏi khó.

 

Chất liệu vải

{keywords}

Chất liệu vải là thứ đầu tiên cần quan tâm khi lựa chọn áo dài hay bất kì một trang phục thời trang nữ nào khác. Những cô gái hơi mập thì tuyệt nhiên không nên chọn những chất liệu vải quá bóng và không có độ co giãn. Điều này sẽ khiến cơ thể cảm thấy trật trội và khó chịu, đồng thời cũng rất cứng nhắc. Bởi vậy chúng ta chỉ nên chọn những loại áo có vải mềm, co giãn tốt giúp cơ thể thoải mái hơn và đặc biệt là không bị giãn đường chỉ. Hiện nay thì các chất liệu ren khá được chị em ưa chuộng vì tính thời trang của nó, bởi thế nên chúng ta nên chọn các mẫu áo dài ren, nó sẽ giúp bạn thêm phần trr trung hơn rất nhiều. Chất ren thì có nhiều loại uy nhiên nên chọn các loại ren tốt vì nó có độ co giãn tốt.

 

Kiểu dáng áo dài nên chọn cho người béo

{keywords}

Những cô dâu mũm mĩm nên chọn các loại áo dài có cổ tim, cổ thuyền  đều được, nó sẽ giúp cô dâu giảm bớt đi được phần nào các khuyết điểm của cơ thể. Bạn sẽ phù hợp hơn với các các kiểu áo dài cách điệu này hơn. Còn nếu muốn áo dài truyền thống thì bạn nên chọn may áo cổ thấp tầm chừng 3cm, vì cổ cao sẽ không phù hợp với thân hình mũm mĩm. Và cũng đặc biệt lưu ý rằng đừng quá ôm sát bởi nó sẽ làm cho bạn thêm lộ ra phần mỡ thừa không  hề đẹp một chút nào.

 

Hoa văn

{keywords}

Các cô dâu nên chọn các mẫu áo dài có hoa văn chạy dài từ trên áo xuống dưới tà để tạo sự thanh mảnh cho thân hình. Họa tiết cũng vô cùng quan trọng góp phần làm nên vẻ đjep của bạn, nên bạn cũng cần hết sức lưu ý nhé.

 

Nội y phù hợp

Các cô dâu đừng quên một điều rằng chọn áo dài mà quên mất việc chọn nội y sao cho phù hợp nhất thì trang phục bạn mặc lên cũng không thể đẹp được đâu. Những cô dâu hơi mập thì nên chú ý những chiếc áo ngực đứng ôm sát hai phần hông và lưn, nó sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn rất nhiều. Hiện nay có vô cùng nhiều mẫu nội y giúp che lấp đi mỡ thừa ngay hông, eo và bụng, kể cả bắp đùi. Những bộ nội y như thế sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng hơn và mặc áo dài sẽ đẹp hơn.

{keywords}

Những gợi ý trên hy vọng sẽ giúp bạn có thể chọn được một chiếc áo dài phù hợp nhất và luôn xinh đẹp trong ngày vui của mình.

VNN tổng hợp