- Mùa hè chỉ đến một lần, và những khoảng thời gian tìm về biển cả cũng chỉ ngắn ngủi vài ngày. Các mẫu áo tắm một mảnh đang chiếm lĩnh toàn bộ làng thời trang, phái đẹp không khỏi choáng ngợp trước vô vàn những kiểu dáng, màu sẵn lẫn hoạ tiết trên thiết kế đồ bơi nữ này. 

15 thói quen thời trang hoàn hảo của nàng sành điệu
Mặc đẹp bất chấp ‘chân ngắn, đùi to’
Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017

{keywords}

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết chọn gì để trông 100% thời thượng lẫn phù hợp với thân hình và phong cách của chính mình thì cùng tham khảo bài viết này để có những lựa chọn phù hợp sao cho đạt được hiệu quả thời trang theo xu hướng.

 

Đồ bơi cho cô nàng quyến rũ

Những bộ đồ bơi 1 mảnh vốn được mệnh danh là trang phục đi biển kín đáo, thế nhưng những năm gần đây làng thời trang đã chứng kiến “sự đổ bộ" của những mẫu áo bơi liền mảnh gợi cảm, nhấn nhá thêm các chi tiết hấp dẫn. Từ áo tắm đan dây đến cut-out, đây chắn chắn là thiết kế dành riêng cho các cô nàng táo bạo và tự tin, không ngần ngại khoe dáng giữa biển trời.

{keywords}

Cách phối đồ: Nếu bạn đủ can đảm để diện những bộ đồ bơi 1 mảnh cut-out táo bạo, thì chỉ cần một chiếc áo khoác kimono tối giản và một đôi giày sandals là bạn đã sẵn sàng cho những ngày hè nóng bỏng. Đối với các cô nàng vai to hông nhỏ, thì đồ bơi một mảnh hoạ tiết sặc sỡ là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp cơ thể bạn thêm cân đối và nổi bật.

 

Đồ bơi dành cho cô nàng thể thao

Những bộ đồ bơi một mảnh khoẻ khoắn, năng động và tối giản đã chính thức trở lại, được các cô nàng đón nhận nhiệt tình. Không có quá nhiều những đường cắt táo bạo, những bộ đồ bơi liền mảnh thể thao gần như sẽ che toàn bộ cơ thể của các cô nàng với phom dáng cổ điển và căn bản bậc nhất.

Cách phối đồ: May mắn cho những cô nàng có vóc dáng thể thao, tự do thoải mái chọn lựa nhiều kiểu dáng áo tắm liền mảnh dáng thể thao. Bạn có thể chọn những bộ đồ bơi nữ in số to bản phía trước đúng chuẩn thể thao để tô đậm hơn vẻ đẹp khoẻ khoắn của mình. Còn đối với các cô nàng lưng dài, hãy tận dụng các thiết kế hở lưng nóng bỏng.

 

Thời trang dành cho cô nàng kín đáo

Không có gì phải xấu hổ khi bạn là một cô nàng kín đáo và không sẵn sàng phô diễn cơ thể trước nhiều người. Những bộ đồ bơi một mảnh cổ điển chính là vị cứu tinh hoàn hảo cho bạn. Không quá rườm rà với những chi tiết bèo nhún, hay những đường cắt xẻ hở lưng táo bạo, những bộ đồ bơi nữ kín bưng nhưng ôm sát cơ thể cũng đã đủ thu hút mọi ánh nhìn vào bạn.

{keywords}

Cách phối đồ: Vì đây là những bộ đồ kín bưng từ trên xuống nên nếu bạn chọn những thiết kế thời trang có hoạ tiết quá to bản và mang nhiều gam màu, thì bạn sẽ bị chìm trong chính trang phục nữ tính của mình. Hãy tiết chế mọi thứ lại và chắc chắn rằng bạn chọn lựa màu sắc lẫn hoạ tiết phù hợp với tông da của mình. Ngoài ra, bạn có thể diện chiếc áo tắm một mảnh này cùng quần shorts và giày sneakers khi dạo quanh khu vực biển, vừa năng động lại vừa không hở hang hay phản cảm.

Dương Thị Uyên