- Áo sơ mi nam là trang phục phổ biến mà ta có thể nhìn thấy ở bất kỳ tủ đồ nào của phái mạnh, nhất là những anh chàng công sở. Vậy cách phối hợp sơ mi ra sao để phù hợp với xu hướng thời trang công sở 2017, mời bạn cùng theo dõi.

Kết hợp áo sơ mi với áo vest

{keywords}

Đây là một cách phối đồ nam với áo sơ mi hoàn hảo bởi một bộ vest đẹp không thể thiếu những chiếc áo sơ mi kết hợp cùng. Thông thường sự kết hợp này thường dành cho những chàng lịch lãm, quý phái, phù hợp với những nơi đi làm công sở, hay những địa điểm trang trọng như party, event… Với cách kết hợp này, bạn sẽ trở nên chỉn chu hơn, bảnh trai hơn và dễ hấp dẫn ánh nhìn của đồng nghiệp và đối tác. Cùng với đó, cách này này sẽ giúp bạn trở nên nam tính và phong độ hơn với gu thời trang công sở cuốn hút.

Phối quần âu với áo sơ mi nam

{keywords}

Với những chàng trai công sở yêu thích sự trẻ trung và tươi mới thì đây là cách phối đồ với áo sơ mi nam cực “chất” và đem lại hiệu quả thẩm mỹ rất tốt. Không chỉ là những chiếc sơ mi trơn (sơ mi trắng, xanh trơn) bạn còn có thể dùng những chiếc sơ mi kẻ caro hay kẻ sọc để phối với quần âu. Quần âu luôn mang lại cho bạn vẻ trẻ trung, phóng khoáng, phối đồ với áo sơ mi nam là một điều tuyệt vời. Với cách phối đồ này, bạn có thể tự tin khoe cá tính ở bất kỳ nơi đâu.

Năng động với sơ mi - quần jean 

{keywords}

Nếu bạn yêu thích sự thoải mái, đơn giản và gần gũi thì bạn có thể lựa chọn cách phối đồ với áo sơ mi nam này. Quần jean luôn đem lại sự gần gũi,thân quen, trẻ trung và năng động cho những chàng công sở. Chúng sẽ khiến bạn trẻ ra mấy tuổi với sự kết hợp dễ dàng và đơn giản đó.

Bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn khi sử dụng nhưng quần jean đen kết hợp sơ mi họa tiết. Bên cạnh đó, nếu bạn thích sự mới lạ, nổi bật bạn cũng có thể mặc sơ mi kết hợp với quần jean rách.

Trong những ngày se lạnh, bạn cũng có thể sử dụng cách phối đồ nam với áo sơ mi như trên, chỉ cần thêm một chiếc áo khoác mỏng là bộ đồ của bạn vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa đảm bảo độ ấm. 

Áo sơ mi trắng nam đẹp kết hợp với Jacket da

{keywords}

Đây là cách phối đồ nam với áo sơ mi hội tụ mọi yếu tố mà nhiều chàng trai đang săn tìm đó là sự lịch lãm, phong độ pha chút “bụi” mà “chơi”. Những trang phục jacket da đen phối hợp với  những chiếc áo sơ mi nam trắng sẽ đẹp và phù hợp hơn bao giờ hết.

Có lẽ, áo sơ mi nam là loại trang phục không thể thiếu đối với bất kỳ đấng mày râu nào từ các quý ông sang trọng, lịch lãm đến những chàng trai cá tính, năng động. Sơ mi nam mang lại nhiều vẻ đẹp tùy thuộc vào phong cách mix đồ của mỗi người.

Với phong cách ngày càng thoải mái của môi trường công sở, hi vọng bài viết sẽ giúp phái mạnh có thêm nhiều thông tin bổ ích trong việc lựa chọn thời trang công sở của mình. Các bạn sẽ không còn phải bối rối, băn khoăn khi đứng trước tủ đồ để chọn ra được những bộ quần áo mang lại sự tin tin khi tới nơi làm việc.

Nguyễn Thu Hiền