- Nếu bạn là một cô gái cá tính, năng động, muốn bản thân nổi bật với những phong cách đường phố cá tính, thì tại sao bạn không thử các các mix đồ với giày thể thao cực chất sau đây? chắc chắn bạn sẽ có một phong cách hoàn toàn với và vô cùng độc đáo.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

 {keywords}

Chọn cho mình một đôi giày thể thao trắng tinh khôi

Màu trắng là màu của sự tinh khôi, khi mang trên mình một đôi giày màu trắng sẽ khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết cho dù kết hợp với bất kì trang phục nào. Thời trang của bạn sẽ vô cùng bắt mắt và quyến rũ khi mang một đôi giày trắng độn đế kết hợp với một váy ôm sát người. Vóc dáng của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều, ăn gian được khá nhiều chiều cao đấy nhé. Còn nếu như bạn diện một chiếc váy xòe màu trắng kết hợp với giày thể thao trắng, một tông màu trắng thì trông bạn sẽ như một thiên thần, còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.

 

Màu đỏ chói lóa nhưng đặc biệt

{keywords}

Nhiều người khi đi chọn giày thường không thích những đôi giày có màu sắc nổi bật vì nghĩ rằng nó rất khó để kết hợp với các trang phục. Và tâm lí chung là không thích sự chói lóa, nổi bật. Tuy nhiên nếu bạn từng có ý nghĩ đó thì hãy gạt bỏ nó ngay nhé. Vì giày thể thao màu đỏ cũng giống như màu đen, trắng, là những màu dễ kết hợp với các loại trang phục nhất. Nó sẽ không khiến bạn quá nổi bật, nhưng lại mang một vẻ đẹp dịu dàng cho bạn. Kết hợp sơ mi trắng với quần jeans mang theo đôi giày thể thao màu đỏ thì cũng không tệ, vừa năng động lại vừa thời trang.

 

Màu đen cuốn hút và an toàn

Màu đen luôn là sự lựa chọn an toàn nhất cho các cô gái. Một đôi giày thể thao màu đen rất dễ để kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Kể cả các màu sắc của trang phục có thế nào thì một đôi giày thể thao màu đen cũng sẽ luôn đem đến một vẻ đẹp cho người mặc. Đối với những cô nàng cá tính, muốn hình tượng của bản thân mang một vẻ bí ẩn thì còn gì hợp hơn nếu kết hợp một chiếc áo phông đen rộng kèm một chiếc quần dạng hip-hop, đi đôi giày thể thao đen. Một màu đen huyền bí nhưng cuốn hút sẽ khiến tạo hình của bạn luôn ấn tượng và dành được cảm tình từ phía người nhìn.

Giày thể thao màu đen nếu được kết hợp với quần jean hoặc váy maxi cũng không tệ. Đó có thể là gợi ý an toàn cho các bạn trong các cuộc vui chơi ngoài trời, hay đi học, đi làm đều rất đẹp.

 

Giày thể thao màu xanh

Mang một đôi giày thể thao màu xanh dịu dàng, kết hợp với váy maxi hiền dịu, trông bạn sẽ năng động nhưng lại không xoá đi nét dịu dàng nữ tính, với vẻ ngoài thướt tha đáng yêu.  Một đôi giày màu xanh sẽ khó kết hợp các trang phục hơn, nếu các trang phục bạn đi kèm có màu sắc quá rực rỡ thì bạn rất dễ biến thành một con tắc kè hoa. Bởi vậy cần hết sức chú ý khi lựa chọn trang phục kết hợp với giày màu xanh. Hãy để thời trang của bản thân mang một nét mới lạ nhưng vẫn bắt mắt và quyến rũ.

Dương Thị Uyên