- Váy mang một vẻ đẹp dịu dàng nữ tính, giày thể thao lại mang một vẻ đẹp của sự trẻ trung năng động. Hai thứ trái ngược nhau ấy những tưởng sẽ chẳng thể kết hợp được với nhau. Nhưng lại không phải vậy, hoàn toàn sai lầm, sự kết hợp đó là vô cùng hoàn hảo, trái ngược nhau nhưng khi kết hợp lại ăn khớp với nhau một cách lạ kì. Bật mí đến bạn các bí quyết phối váy với giày thể thao hoàn hảo nhất, mang đến vẻ cuốn hút không ngờ.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

 {keywords}

Chất liệu giày phải phù hợp với váy

Những đôi giày thể thao từ lâu đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng năng động. Không những mềm mại êm ái giúp bảo vệ chân những đôi giày thể thao còn rất dễ phối hợp với nhiều kiểu quần khác nhau để bạn đi chơi, đi học và đi làm. Ngoài quần ra thì các cô nàng nữ tính cũng có thể phối giày với đầm rất dịu dàng nữ tính nhưng lại không kém phần năng động. Vậy bạn đã biết những bí quyết khi phối giày với váy chưa nào, cùng khám phá nhé.

Hãy tưởng tượng thử xem nếu bạn đang mang một chiếc váy xòe với phần vải rũ nhẹ nhàng mà bạn lại đi một đôi giày thể thao to kềnh càng thì nhìn tổng thể sẽ trở nên vô cùng nặng nề đấy.

Vì thế nguyên tắt thứ nhất trong bí quyết phối giày thể thao với váy là với váy mùa hè được may từ loại vải nhẹ, đôi giày thể thao đi kèm nên là giày vải đục lỗ hoặc chất liệu denim, kaki mềm.

Đôi giày sẽ khiến bạn trông năng động hơn nhưng sẽ không mất đi tính nhẹ nhàng, dịu dàng của chiếc váy. Sự kết hợp này sẽ biến bạn trở thành một cô nàng vừa có nét cá tính hiện đại, lại vừa giữ được vẻ đẹp dịu hiền truyền thống.

 

Màu sắc của váy và giày không nên đối chọi nhau

Một ví dụ đơn giản rằng, nếu bạn mang một chiếc váy màu trắng nhẹ nhành tinh tế mà lại phối với một đôi giày màu đỏ chói chang thì nhìn tổng thể sẽ rất không hòa hợp đấy.

{keywords}

Vì vậy nguyên tắc thứ hai khi phối đồ là bạn nên chọn màu giày và màu váy không đối chọi nhau. Và nên tùy vào từng chiếc váy mà chọn cho mình những đôi giày phù hợp nhé.

 

Chọn giày và váy cùng phong cách

Nếu phối một chiếc váy voan hoa mang một phong cách dịu dàng với một đôi giày thể thao chuyên dùng chạy bộ đế cao sẽ khiến bạn trở nên vô duyên và cực kỳ lếch thếch.

Vì vậy hãy chọn cho mình những đôi giày phù hợp chẳng hạn như váy voan hoa thì bạn có thể phối với  giày vải buộc dây để trông nhẹ nhành và nữ tính nhé.

 

Váy và giày có sự cân bằng tỉ lệ

Nếu chọn một chiếc váy dài qua đồ gối thì hơn hết không nên chọn một đôi bốt cao gần tới đồ gối vì như vậy đôi chân bạn sẽ trông rất ngắn và lộ ra nhiều khuyết điểm.

{keywords}

Với những bí quyết phối đồ hoàn hảo này, chắc chắn bạn sẽ chọn cho mình được một đôi giày phù hợp với chiếc váy bạn yêu thích nhất. Và nó sẽ tạo cho bạn một phong cách thời trang ấn tượng, tươi mới, thu hút mọi ánh nhìn.

Dương Thị Uyên