{keywords}
Hồ Trung Dũng sống trong một căn hộ cao cấp ở tầng 19. Anh sống một mình nên không mua căn hộ quá rộng lớn nhưng vẫn dành riêng một phòng để cất trang phục. Hồ Trung Dũng đã mua căn hộ này khoảng 8 tỷ đồng. Tuy nhiên, lúc mới nhận nhà, căn hộ này hoàn toàn chỉ có một màu trắng. Nam ca sĩ cảm thấy màu trắng không phải là mình nên thay đổi toàn bộ, đến mức lúc nghiệm thu phía chủ đầu tư đã không nhận ra căn hộ ban đầu. Dù tự tay mua nguyên vật liệu và chủ động tiết kiệm nhưng chi phí sửa sang toàn bộ cũng tốn khoảng 1,3 – 1,4 tỷ đồng.

 

{keywords}
Hồ Trung Dũng kể vui trước nhà cũ anh ở vẫn ổn cho đến khi tủ quần áo không còn sức chứa. Vì thế, anh quyết định mua nhà mới và xây hẳn một phòng riêng để chứa quần áo. Tuy nhiên, hiện tại căn phòng này cũng chuẩn bị quá tải. Hồ Trung Dũng đã hứa với người giúp việc sẽ không mua sắm thêm nữa vì chỉ còn một ô trống nhỏ để cất quần áo mặc ở nhà.

 

{keywords}
Trong tủ có khoảng 50 bộ vest. Mỗi năm, Hồ Trung Dũng cho "lên đường" 10 – 15 bộ để mua mới.

 

{keywords}
Anh thích mặc "cây" đen vì sự huyền bí, lịch lãm. “Vest đen không nhấn mạnh chi tiết rườm rà mà quay trở về điểm đẹp nhất vốn dĩ của vest là đường cắt may và chất liệu. Người ta sẽ chú tâm vào sự tinh tế khi bộ trang phục không đánh lừa người nhìn bằng vẻ hào nhoáng bên ngoài”, Hồ Trung Dũng nêu quan điểm.

 

{keywords}
Tuy nhiên, hai chiếc vest anh thích nhất lại không phải vest đen. Một chiếc là vest sọc caro của Burberry, chỉ mặc khi trời lạnh. Một chiếc khác màu tím của thương hiệu nội địa Nhật Bản anh từng mặc trong MV “Tình yêu là đấy”.

 

{keywords}
"Bộ sưu tập" giày của Hồ Trung Dũng đã hoàn toàn hết chỗ chứa. Một vài đôi phải để trên sàn nhà. Giày anh mua khá ngẫu hứng, giá từ vài triệu đồng đến vài nghìn USD. 

 

{keywords}
Hai đôi giày Hồ Trung Dũng thích nhất đều màu đen, đơn giản nhưng sang trọng. 

 

{keywords}
Nam ca sĩ thích túi xách to vì tiện dụng. Mẫu túi anh thích nhất của Louis Vuitton phiên bản giới hạn có màu xanh đậm.

 

{keywords}
Giá của chiếc túi này khoảng hơn 6 nghìn USD (hơn 140 triệu đồng). Anh mua dùng khoảng 4 – 5 năm vẫn rất thích vì chiếc túi vẫn bền, đẹp.

 

{keywords}
Hồ Trung Dũng không mua quá nhiều vali, chỉ để vài cái tiện dụng và phù hợp với mình.

 

{keywords}
Chiếc vali anh thích nhất là thiết kế tương phản giữa da và kim loại, vừa thô vừa điệu. Chiếc vali không đắt tiền nhưng được Hồ Trung Dũng "cá tính hóa" bằng cách dán rất nhiều nhãn lên nó: City of Stars (bài hát anh yêu thích), Friends (bộ phim truyền hình yêu thích), bản đồ nước Đức, câu chào tiếng Đức “Guten tag” (“Chúc một ngày tốt lành”), chó, Jazz… Khi phải bay, anh cũng mang theo bên mình chứ không ký gửi.

 

{keywords}
Tất cả phụ kiện được Hồ Trung Dũng để trong hai chiếc tủ có ngăn kéo, mỗi ngăn chứa một loại phụ kiện. Thắt lưng của nam ca sĩ chọn mua phần lớn làm bằng chất liệu da.

 

{keywords}
Một số chiếc mắt kính được đặt cẩn thận trong khay.

 

{keywords}
Chiếc kính Hồ Trung Dũng ưa thích của thương hiệu Gentle Monster đang hot ở Hàn Quốc. 

 

{keywords}
Hồ Trung Dũng có hơn 10 chai nước hoa, phần lớn đều không dùng vì là… nước hoa tặng. Hồ Trung Dũng tin rằng nước hoa là phản ánh đặc trưng của mỗi người nên rất khó tặng nhau, trừ khi phải rất hiểu nhau.

 

{keywords}
Sản phẩm của Tom Ford được anh dùng hàng ngày. Nam ca sĩ cho biết anh hợp với mùi Citrus (họ Chanh) hoặc Aqua (mùi nhạt). Hồ Trung Dũng cũng thường dùng nước hoa theo tâm trạng. Nếu không buồn không vui, anh có thể chọn nước hoa Hermes.

 

{keywords}
Nếu đứng trong đám đông và muốn nổi bật hơn, Hồ Trung Dũng sẽ chọn mùi mạnh như Creed. Anh không dám dùng nước hoa hiệu này quá nhiều vì dễ bị chóng mặt. Chiếc nhẫn trên ngón giữa của nam ca sĩ là thiết kế của hãng Montblanc với 6 góc giống như logo của hãng, được nạm kim cương một cách tinh tế, không quá nổi bật. 

 

{keywords}
Hồ Trung Dũng tự nhận không phải tín đồ của đồng hồ nên chỉ mua vài mẫu đơn giản. Mẫu đồng hồ anh thích nhất là của 22 Studio – một thương hiệu Đài Loan, với bên trong là xi măng. Giá của mẫu đồng hồ này khá rẻ, khoảng 900 USD (20 triệu đồng).

 

{keywords}
Kho phụ kiện đính áo của nam ca sĩ gây ấn tượng với nhiều màu sắc.

 

{keywords}
Vì Hồ Trung Dũng thường mặc "cây" đen nên đính kèm những phụ kiện này sẽ không quá lố hay gây rối mắt.

 

{keywords}
Bộ sưu tập nơ với rất nhiều màu sắc, họa tiết để phối cùng vest tuxedo.

 

{keywords}
“Tôi không mang đồ để làm đẹp mà để thể hiện con người của mình. Khắt khe ở đây chính là như thế, tôi không dễ mang những gì không thuộc về mình lên người. Tôi biết stylist cũng khổ vì tôi lắm. (cười) Hàng hiệu tôi mua dù là Louis Vuiton hay Burberry đều nhìn rất khó biết”, Hồ Trung Dũng nói thêm.

Gia Bảo

Ảnh: Thắng Chu

Hồ Trung Dũng sống một mình trong căn hộ gần 10 tỷ đồng

Hồ Trung Dũng sống một mình trong căn hộ gần 10 tỷ đồng

 - VietNamNet có buổi thăm không gian sống của Hồ Trung Dũng, với ngập tràn vang, ánh sáng và Jazz.