Tối 4/10, NTK Linh Nga đã trình diễn thành công BST váy cưới mang tên The Princess. Bên cạnh những mẫu váy cưới thiết kế bắt kịp xu hướng thời trang và có tính ứng dụng cao, show diễn của NTK Linh Nga còn gây chú ý nhờ sự xuất hiện của hot girl Trang Anna cùng màn cầu hôn ngọt ngào mà bạn trai người Thái Lan Pre đã bí mật chuẩn bị cho người yêu. Khoảnh khắc hot girl Trang Anna diện váy cưới lấp lánh sánh bước bên bạn trai lịch lãm đã tạo nên hình ảnh của một đám cưới trong mơ.

Sau màn cầu hôn, cặp đôi Trang Anna và Pre đã khiêu vũ đầy thắm thiết trên nền nhạc hạnh phúc. Trang Anna và bạn trai từng gây chú ý khi xuất hiện trong Người ấy là ai mùa 3. Sau chương trình, cặp đôi trở nên nổi tiếng khi thường xuyên có những khoảnh khắc tình cảm, khiến nhiều người phải ghen tỵ. Khán giả để lại hàng loạt lời khen và chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc. 

{keywords}

BST váy cười lần này của NTK Linh Nga có hơn 20 mẫu váy được ấp ủ và chuẩn bị trong suốt 8 tháng liền. Mỗi chiếc váy đều đại diện cho những câu chuyện tình yêu hạnh phúc. Với The Princess, các cô dâu sẽ tìm cho mình những mẫu váy cưới phù hợp với sở thích, tính cách của các nàng, và đáp ứng được ao ước lớn nhất của các cô dâu là diện chiếc váy cưới đẹp nhất, lộng lẫy nhất, cũng như là lưu giữ lại những khoảnh khắc xinh đẹp như nàng công chúa trong ngày trọng đại của chính mình. 

Điểm nhấn của BST này chính là sắc bạc sang trọng đến từ chất liệu dệt kim cao cấp, pha ren Pháp thượng hạng, cùng các đính kết đá pha lê swarovski quý hiếm. Tất cả các yếu tố đó sẽ giúp cho các nàng dâu một sự lấp lánh hoàn hảo mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh đó, các thiết kế đều bắt kịp xu hướng thời trang váy cưới của thế giới, được biến tấu đầy mới lạ qua mang đến cho các cô dâu những thiết kế đẹp, thỏa mãn được mọi tiêu chí của các cô dâu.

T.K

Ảnh cưới của Á hậu Thuý Vân với chồng thiếu gia

Ảnh cưới của Á hậu Thuý Vân với chồng thiếu gia

Á hậu Thúy Vân chính thức tung bộ ảnh cưới tuyệt đẹp khi đầu tư 5 bộ váy cưới, được chụp tại tòa nhà cao nhất Việt Nam.