{keywords}
Xuân Thảo - Á quân "Thử thách cùng bước nhảy 2015" và Đình Lộc - Á quân "Thử thách cùng bước nhảy 2014", là một cặp vợ chồng vũ công nổi tiếng của showbiz Việt, từng được biết đến với câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích và là cặp đôi Quán quân "100 giây rực rỡ 2018". 
{keywords}
Biết nhau từ khi còn là những cô bé, cậu bé sinh hoạt trong câu lạc bộ aerobic TP.HCM, Xuân Thảo - Đình Lộc cùng nhau kiên trì theo đuổi bộ môn nhảy múa, từ tình bạn "đơm hoa kết trái" thành tình yêu. Tuy nhiên, trước ngưỡng cửa hôn nhân, Xuân Thảo lại nhiều lần muốn "đẩy" Đình Lộc ra xa mình, muốn anh đi yêu người con gái khác. Lý do là vì cô bị chẩn đoán mắc một căn bệnh hiếm khiến cô khó có con hoặc thậm chí vô sinh. 
{keywords}
Bằng tình yêu chân thành, Đình Lộc lặng lẽ bên cạnh quan tâm, chăm sóc cho Xuân Thảo, khiến cô trút bỏ được gánh nặng tâm lý trong lòng. Cả hai tổ chức đám cưới năm 2017 và đúng 1 năm sau đó Xuân Thảo sinh con trai đầu lòng.
{keywords}
Thế nhưng khi vừa lên chức mẹ, Xuân Thảo lại bị nhiễm trùng vết mổ, rồi con trai của cặp vợ chồng vũ công mới 1 tháng tuổi đã bị nhiễm trùng đường tiêu hóa, ngộ độc đạm. Có thời điểm, bé Bòn Bon đã ở giữa ranh giới của sự sống và cái chết, Xuân Thảo xuống tóc để cầu xin một phép màu.
{keywords}
Sau nửa năm, mọi chuyện tạm ổn, Xuân Thảo túc tắc quay trở lại với công việc nhưng khi ấy, cô lại phải đối diện với sự tự ti về ngoại hình thay đổi quá nhiều. Thảo tăng 20kg khi mang thai và phải gần 3 năm mới về lại được số cân nặng như thời con gái. Sự "xuống cấp" về ngoại hình, đặc biệt là vòng 2 ảnh hưởng đến tâm lý của Xuân Thảo rất nhiều. Cô từng sợ ông xã chạm tay vào bụng hay eo của mình. 
{keywords}
Những lúc đó, Đình Lộc luôn từ tốn, ân cần với Thảo, chăm sóc và dành tình yêu cho hai mẹ con. Việc gì khiến Thảo thoải mái là Lộc đều làm hết, cùng Thảo luyện tập những kỹ thuật mà suốt một năm rưỡi trước đó cả hai nghỉ tập. 
{keywords}
Sau nhiều biến cố, với cặp vợ chồng trẻ hiện tại, lại được đứng chung sân khấu là điều thực sự hạnh phúc. Cả hai đã khóc trong lần cùng nhau biểu diễn trở lại đầu tiên.
{keywords}
Chụp bộ ảnh chung lần này, vũ công Xuân Thảo - Đình Lộc muốn ghi lại một dấu mốc quan trọng với cả hai, khi họ vẫn có thể là "bạn diễn" và "bạn đời" của nhau. Cặp vợ chồng nghệ sĩ mong ước những điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình mình và mọi người trong năm mới.

Ngân An 

MC Đại Nghĩa thích thú với cụ bà U90 đi thi khiêu vũ

MC Đại Nghĩa thích thú với cụ bà U90 đi thi khiêu vũ

"Đến tuổi như ngoại Lệ Dung, mấy ai dám son phấn, mặc đầm hở lưng sexy hết biết lên sân khấu khiêu vũ không?", MC Đại Nghĩa nói trong buổi công bố phát sóng 'Vũ điệu vàng'.