- Chân váy được coi là một loại trang phục có thể mặc suốt bốn mùa, quanh năm và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ việc đi làm, đi học, hay đi chơi hoặc dạo phố. Tuy nhiên, để mặc chân váy đẹp trong mọi hoàn cảnh thì không phải người phụ nữ nào cũng biếtvà áp dụng một cách hợp lí. Hãy cùng tham khảo các bí quyết để mặc chân váy đẹp trong bài viết dưới đây nhé.

Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017
Váy hoa - item thời trang công sở tươi mát cho ngày hè nóng
Thời trang cho những cô nàng cá tính

{keywords}

Chân váy bò là một item dành cho những cô nàng phong cách, cá tính, và có chút bụi bặm, đôi khi còn có cả sự nổi loạn đáng yêu nữa, là style khá trẻ trung và đặc biệt không kén chọn người mặc. Bạn hoàn toàn có thể mix cùng áo sơ mi cho các cô nàng công sở khi đi làm, áo phông cá tính cho những ngày dạo phố, hoặc  mix cùng blazer cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Chân váy đầm bò dường như  chính là lựa chọn không cần động não nhiều của các cô nàng. Chất liệu bò có thể mặc được quanh năm, từ mùa xuân ấm áp đến mùa hè nóng bức , hay mùa đông lạnh lẽo, mix thành đủ các phong cách khác nhau nhưng đều mang lại cho người mặc sự trẻ trung, năng động. Cùng học cách mix đồ dạo chơi trong ngày hè nắng hay đi làm mà vẫn hợp thời trang nữ thôi nào.

 

Đầm bò và áo sơ mi một cặp đôi hoàn hảo

Cặp đôi hoàn hảo áo sơ mi – đầm bò chắc chắn không còn xa lạ với các cô nàng yêu thời trang.Tuy nhiên khi mặc đi làm vẫn cần phải đảm bảo được sự lịch thiệp và kín đáo nên các nàng phải chọn những chiếc chân váy đầm truyền thống chẳng hạn như chân váy bút chì, chân váy bó.

Nếu chọn một chiếc váy bò xòe, dáng chữ A thì các nàng cũng cần phải để ý tới độ dài của chúng sao cho đúng chuẩn mực. Vì thế nàng cũng nên biến tấu cách mix đồ với váy bò một cách thường xuyên nhằm tránh tẻ nhạt. Hãy đa dạng các loại sơ mi để thường xuyên thay đồi và dễ kết hợp với chân váy bò.

Khi đi dạo phố hay đi chơi, các nàng có thể tự do lựa chọn những kiểu dáng váy bò cho mình mà không cần để ý tới các chuẩn mực như khi đi làm. Vì thế nên phá cách, lựa chọn những chiếc đầm bò đặc biệt, các chất liệu sơ mi thoải mái, kiểu dáng không quá cứng nhắc để bạn trông trẻ trung hơn nhé. 

 

Tràn đầy sức sống khi mix chân váy bò với áo thun cá tính

Áo thun dường như là biểu tượng chính của mùa hè, nó được phối ăn ý với nhiều loại trang phục khác nhau và chân váy bò cũng không phải là ngoại lệ. Đây là cách mix đồ vô cùng hoàn hảo để các nàng trông năng động hơn rất nhiều nhé.

 

Đầm bò kết hợp cùng áo thun ba lỗ đầy nổi loạn

Những chiếc áo ba lỗ thường được nàng cá tính lựa chọn nhằm đối phó lại thời thiết oi nóng của mùa hè. Áo crop top cũng được xem như một cặp bài trùng với chiếc váy này, vô cùng tuyệt vời đúng không?

Bạn có thể thấy chân váy bò dễ dàng mix cùng bất cứ loại giày dép nào, từ sandal bệt hay cao gót đến các đôi boot, hoặc giày thể thao, mỗi kiểu lại tạo nên phong cách riêng và ấn tượng, hãy thử thay đổi và làm mới gu thời trang của bạn nhé.

VNN tổng hợp