Chi Pu sinh năm 1993, là một trong những hot girl Hà Thành thế hệ đầu nổi tiếng trên mạng xã hội, được nhiều khán giả 9X biết đến.

{keywords}
{keywords}

Xuất thân là hot girl chuyên chụp mẫu ảnh, Chi Pu khá thuận lợi bước vào showbiz và đảm nhiệm vai trò diễn viên trong các bộ phim như Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc... Nổi bật là phim sitcom ngắn 5S Online trong đó cô đóng vai Nana công chúa.

{keywords}

Năm 2017, cô đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp khi chuyển sang làm ca sĩ nhưng lại vấp phải nhiều làn sóng tranh cãi về giọng hát. Chi Pu ra mắt nhiều MV có sự đầu tư như Cho ta gần hơn, Mời anh vào team em, Anh ơi ở lại... Ngay từ những dự án âm nhạc đầu tiên, cô đã vấp phải sự phản đối từ khán giả, đặc biệt là sau phát ngôn "Ở Việt Nam chỉ cần cầm mic lên là trở thành ca sĩ".

{keywords}
{keywords}

Sở hữu bề ngoài xinh xắn, Chi Pu chiếm được nhiều cảm tình từ phía giới trẻ. Những năm trở lại đây, Chi Pu cho thấy nỗ lực lột xác, cô xây dựng cho mình hình ảnh sexy, thường xuyên xuất hiện với trang phục ôm sát khoe vóc dáng.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Cô thường lựa chọn các thiết kế hở eo tạo ấn tượng với thân hình quyến rũ, táo bạo.

{keywords}
{keywords}

Để giữ gìn vóc dáng Chi Pu thường dành thời gian cho bộ môn yoga. Bên cạnh đó cô chia sẻ việc luyện tập giúp cô cảm nhận được cơ thể và học cách yêu thương bản thân nhiều hơn.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Sau hai năm ra mắt, MV Anh ơi ở lại mới đây của Chi Pu đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube và là sản phẩm đầu tiên đạt được thành tích này trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Chi Pu ngồi cafe cùng một người đàn ông ngoại quốc lớn tuổi. Trước nghi vấn này, Chi Pu đã chia sẻ lại hình ảnh lên story và khẳng định người đàn ông kia là bạn, nhưng không nói rõ mối quan hệ bạn bè này ra sao. "Bạn mình nhờ đính chính hộ là bạn không có đứng tuổi. Khổ thân bị chê già bạn buồn nãy giờ", Chi Pu viết.

MV Anh ơi ở lại của Chi Pu

Hoa Hồng

Ảnh: FBNV

Rộ nghi vấn quen đàn ông ngoại quốc lớn tuổi, Chi Pu nói gì?

Rộ nghi vấn quen đàn ông ngoại quốc lớn tuổi, Chi Pu nói gì?

Chi Pu lên tiếng khi bị nghi có tình mới là một người đàn ông ngoại quốc sau khi chia tay bạn trai.