- Vai rộng to chính là một nhược điểm của một số cô dâu, và các nàng phải khá đau đầu trong việc lựa chọn váy cưới. Nhưng bạn cũng đường vội lo lắng, bài viết sẽ chia sẻ bí quyết chọn váy cưới cho cô dâu vai rộng để bạn vẫn có thể lộng lẫy trong ngày vui của mình, cùng tham khảo nhé.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

{keywords}

Chỉ cần lưu ý một chút là bạn vẫn có một vẻ ngoài vô cùng long lanh, kiều diễm trong ngày trọng đại của mình rồi nhé. Bởi vậy cô dâu cần chú ý đến các đặc điểm ngoại hình trước tiên rồi đến màu sắc và xu hướng.

 

Kiểu váy cưới có tay

{keywords}

Bạn có thể chọn kiểu váy có tay dài hoặc tay lỡ, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những cô dâu có bờ vai rộng, nó sẽ giúp che đi các khuyết điểm như là bắp tay to và một phần vai, đánh lừa thị giác của người nhìn, trông cô dâu sẽ nhỏ nhắn, uyển chuyển hơn rất nhiều. Đặc biệt là trong mùa đông này, thời tiết lạnh thì một chiếc váy tay dài vừa có tác dụng che khuyết điểm, vừa có tác dụng giữ ấm cho cô dâu, để cô dâu luôn tươi tắn và rạng ngời.

 

Áo cưới sát nách có cổ

{keywords}

Đây cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo và đúng đắn cho cô dâu có bờ vai rộng, có thể khéo léo nhấn nhá phần cổ áo bằng ren trông sẽ vừa tinh tế, gợi cảm lại vô cùng xinh đẹp, điệu đà. Đồng thời chiếc cổ của váy cưới sẽ giúp phần nào che đia được phần vai rộng của cô dâu. Bên cạnh đó, cô dâu cũng có thể kết hợp cùng các voan tóc dài thướt tha để che đi một phần vai rộng cũng là một ý kiến tuyệt vời. Mùa đông này thì có thể khoác thêm một chiếc áo khoác lỡ để vừa ấm áp, vừa đáng yêu trong ngày cưới.

 

Váy cưới cổ chữ V

{keywords}

Chiếc váy có cổ xẻ rộng sẽ giúp làm cân đối lại bờ vai cho cô dâu, luôn tạo cảm giác vai được thu hẹp lại và thon nhỏ hơn rất nhiều. Cổ váy chữ V khoét rộng, nửa kín, nửa hở lại tạo ra được một sức quyến rũ đến bất ngờ, khó cưỡng lại ánh mắt ngưỡng mộ của nhiều người.

 

Kiểu váy áo kín đáo có tay và vai đắp ren tinh tế

{keywords}

Kiểu váy cưới này cũng giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm của bờ vai rộng. Một chiếc áo cưới có đính ren trên nền voan mềm mà lại ôm sát vai và tay thì còn gì tuyệt vời hơn, nó sẽ tạo cảm giác vừa vặn, thang thoát và vô cùng nhẹ nhàng cho cô dâu.

Từ những gợi ý trên hi vọng các cô dâu có bờ vai rộng sẽ chọn cho  mình được một bộ váy cưới phù hợp nhất để xinh đẹp và tự tin nhất trong ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời nhé.

VNN tổng hợp