- Hình ảnh Khởi My xinh đẹp trong bộ váy cưới màu trắng mới đây rò rỉ khiến người hâm mộ phấn khích.

Mới đây, hình ảnh Khởi My cùng mẹ và bạn trai kém 4 tuổi đi thử váy cưới tại một Studio ở TP.HCM gây sự chú ý của cư dân mạng. Trước đó, vào ngày 25/4, cặp đôi gây bất ngờ cho người hâm mộ và giới truyền thông khi bí mật tổ chức lễ ăn hỏi tại Long Khánh, Đồng Nai - quê nhà của giọng ca Gửi cho anh. Đồng thời cặp đôi cũng lên tiếng xác nhận sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay, cụ thể là vào tháng 11.

Dù bận rộn với lịch diễn dày đặc, cả hai vẫn tranh thủ lên kế hoạch chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại của mình. Kelvin Khánh đã đưa bạn gái cùng mẹ vợ đến tiệm thử đồ cưới để chuẩn bị trang phục cho hôn lễ.

Bật mí về đám cưới khi cả hai cùng nhau tham gia trong một chương trình, Khởi My cho biết ban đầu cả 2 dự định lễ ăn hỏi và đám cưới sẽ tổ chức vào cuối năm nay, nhưng vì không muốn bị nghi ngờ là “cưới chạy bầu” nên đám hỏi được đẩy lên sớm hơn.

Bên cạnh đó, khi được hỏi rằng nữ ca sĩ từng tuyên bố đến 30 mới kết hôn mà bây giờ đã lấy chồng, Khởi My cho biết: “30 tuổi thì cả hai không hợp, nên năm nay quyết luôn”.

Cặp đôi cũng hé lộ vào ngày 7/5 tới, cả hai sẽ có chuyến du lịch cùng nhau tại Hàn Quốc. 

{keywords}
Hình ảnh Khởi My cùng mẹ và chồng tương lai đến một tiệm áo cưới để thử trang phục.

{keywords}
Nữ ca sĩ không giấu nổi niềm hạnh phúc khi khoác trên người chiếc váy cưới đẹp lung linh.

{keywords}
Chiếc váy cưới đuôi cá màu trắng ôm sát giúp Khởi My khoe trọn đường cong gợi cảm.

{keywords}
Cận cảnh bộ váy cưới lộng lẫy của Khởi My trong buổi thử đồ mới đây.

Vân Anh