Tối 27/3, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 diễn ra tại Thái Lan với các phần thi áo tắm, trang phục dạ hội, hùng biện của các thí sinh. Hơn 60 thí sinh đã có màn khoe sắc rực rỡ ở phần đầu chương trình, sau đó 20 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn bước vào phần thi áo tắm.

Các thí sinh đã đem đến những màn trình diễn bikini độc đáo, chủ động đầy nóng bỏng. Tất cả đều sải bước tự tin trên sân khấu được thiết kế với đường catwalk khá dài để thí sinh có nhiều đất sáng tạo những kiểu trình diễn riêng. Điểm số thí sinh hiện ngay khi gần kết thúc phần thi của mình.

Với thiết kế sân khấu giống hệt của đêm bán kết, các thí sinh không còn xa lạ với đường catwalk của đêm chung kết nhưng tinh thần đều rất khác khi chỉ còn lại 20 thí sinh thi đấu. Tất cả đều thể hiện hết mình để ghi tên vào top 10. Với số điểm khá cao - 8.75, Ngọc Thảo của Việt Nam chưa may mắn để lọt top 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

M.T

Miss Grand 2020: Ngọc Thảo thi áo tắm đạt 8,75 điểm, vẫn trượt top 10

Miss Grand 2020: Ngọc Thảo thi áo tắm đạt 8,75 điểm, vẫn trượt top 10

Á hậu Ngọc Thảo lọt vào Top 20, trượt top 10 trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tối 27/3 diễn ra tại Thái Lan.