- Lần đầu tiên, tác giả những chiếc váy cưới đặc biệt của Hari Won chia sẻ riêng với VietNamNet những bí mật về cặp đôi Trấn Thành - Hari Won.


Clip váy cưới Hari Won

Khi những tấm ảnh hậu trường chuẩn bị trang phục cưới của Trấn Thành và Hari Won được hé lộ trên facebook của NTK Chung Thanh Phong, cặp đôi nhận được nhiều sự tò mò và quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Vốn là NTK mát tay từng thiết kế trang phục cho nhiều nghệ sĩ Việt, VietNamNet đã có cuộc phỏng vấn với Chung Thanh Phong, người được Trấn Thành tin tưởng giao nhiệm vụ thiết kế toàn bộ trang phục cưới của Hari Won trong ngày đặc biệt của mình, 25/12/2016.

{keywords}
Hari Won và Trấn Thành trong ngày thử đồ.

Anh chuẩn bị cho "món quà cưới" đặc biệt của Trấn Thành dành tặng cho Hari Won đã tiến hành đến đâu rồi?

- Đã hoàn thành đến 99% nhưng tôi vẫn chưa thể thở phào nhẹ nhõm được. Tất cả nhân viên của tôi vẫn đang phải guồng thật nhanh để kịp thời hạn. Tôi chịu trách nhiệm thực hiện hai bộ váy cưới cho Hari Won và hai bộ vest chú rể cho Trấn Thành mà chỉ có đúng một tháng để hoàn thành. Mỗi bộ đều phải vừa đẹp vừa độc đáo, vừa phù hợp với cá tính của cô dâu chú rể mà vẫn lưu lại dấu ấn riêng của mình. 

Hai bộ váy cưới là vất vả nhất, vì chỉ có một tháng mà phải vừa lên ý tưởng, vừa lên mẫu rập, vừa đáp ren và đính đá. Tôi đã phải huy động 10 thợ may lành nghề nhất của xưởng may và yêu cầu làm ngày đêm để kịp hoàn thành đúng hạn.

- Anh có thể tiết lộ một vài chi tiết đặc biệt nhất của bộ váy cưới này không?

Một chiếc váy cưới theo form dáng xòe bồng bềnh, nhẹ nhàng như công chúa nhỏ, còn một chiếc váy cưới thì có form đuôi cá ôm lấy cơ thể để tạo nét quyến rũ và thanh lịch. Hai bộ váy cưới đã sử dụng hết hơn 30m2 nguyên liệu ren ngoại nhập cùng hoa văn cổ điển rất sang trọng của Ý. 

Tôi sử dụng một số lượng lớn đá pha lê Swarovski loại mới nhất hiện nay, có độ bắt sáng rất cao và độ trong tuyệt đối và cườm để thiết kế nổi bật và lộng lẫy nhất có thể. Tất cả quá trình đáp ren và đính đá đều phải làm thủ công và tỉ mỉ. 

- Trong quá trình hình thành ý tưởng thiết kế, có sự tranh luận nào về ý tưởng giữa Hari, Trấn Thành và anh trước khi thực hiện hay không?

Khi anh Trấn Thành liên hệ với tôi, hai bên đã có rất nhiều cuộc điện thoại bàn luận về ý tưởng cũng như kế hoạch bí mật phút chót của món quà, không có tranh luận nào cả. Hai bên từng làm việc với nhau rất nhiều lần nên anh Trấn Thành tin tưởng và tôi có được rất nhiều sự tự do trong ý tưởng và thiết kế.

Cả ba bên lại quá bận rộn nên không có được nhiều thời gian cùng gặp gỡ bàn luận. Trấn Thành – Hari là một cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng cũng là 1 điều áp lực, khiến cho mình cần phải đầu tư nhiều tâm huyết hơn, có sự đầu tư chỉn chu hơn, kỹ lưỡng hơn.

{keywords}
NTK Chung Thanh Phong đang thử đồ cho Hari Won.

- Đối với nhiều người Việt Nam, thì bộ váy cưới của cô dâu thường là do cô dâu lựa chọn theo sở thích của họ chứ ít khi có tiền lệ về việc chú rể bí mật chiếc váy cưới của cô dâu đến phút chót?

Hari Won may mắn vì Trấn Thành chu đáo và tâm lý, hiểu được Hari thích gì, gu thẩm mỹ ra sao để chiều lòng nên chắc chắn Hari Won đang rất hồi hộp và mong muốn được chiêm ngưỡng và được khoác lên mình bộ váy cưới. Bản thân tôi không thể kiên nhẫn hơn để được nhìn thấy khuôn mặt hạnh phúc của Hari Won lúc đó.

- Anh có thể tiết lộ về giá trị váy cưới của Hari Won?

Theo nguyên tắc, tôi không không thể tiết lộ cụ thể giá trị của váy cưới khách hàng. Váy cưới có giá trị tinh thần rất lớn nên nói về giá trị tiền bạc ở đây thật sự không phù hợp, bởi vì nó là vô giá. Tùy theo mong muốn cũng như nhu cầu, khả năng, tôi sẽ tư vấn phù hợp nhất để họ được bộ đồ cưới phù hợp với vóc dáng, tính cách cũng như điều kiện kinh tế của họ

Với riêng Trấn Thành, tôi chỉ có thể nói anh là một nghệ sĩ rất chịu chi cho dịch vụ cưới, nhất là cho váy cưới dành tặng vợ. Còn vào ngày cưới, khi Hari Won diện lên chiếc váy cưới mọi người nhìn cũng sẽ hiểu thôi.

- Ê kíp của anh sẽ trực tiếp make-up cho Hari Won trong ngày cưới hay anh chỉ phụ trách phần thực hiện váy cưới thôi? 

Tôi là người chịu trách nhiệm về áo cưới, vest và hình ảnh của cô dâu trong ngày cưới, còn nhiếp ảnh gia Tee Lee thì là người chịu trách nhiệm về hình ảnh album pre-wedding cũng như là người trực tiếp make-up cho cô dâu. Phong cách make up tự nhiên, trong trẻo luôn là thế mạnh của Tee Lee nên rất hợp với Hari Won. Tee Lee hiểu style thiết kế của tôi nên cũng là người tôi luôn tin tưởng khi hợp tác cùng.

{keywords}

Hari Won và Trấn Thành lúc nào cũng quấn quýt lấy nhau như một đôi sam, không rời lấy một phút và đặc biệt rất là 'quậy"

- Anh có kỷ niệm đáng nhớ nào về cặp đôi này trong quá trình chụp ảnh cưới không?

Cô dâu chú rể trước ngày cưới thường hay gặp phải stress, hoặc cãi vã, riêng cặp đôi này thì không, rất ngọt ngào, lúc nào cũng quấn quýt lấy nhau như một đôi sam, không rời lấy một phút và đặc biệt rất là 'quậy'. Sự hài hước của họ khiến cho buổi chụp hình lúc nào cũng chìm trong tiếng cười. Cả ê kíp cùng 'quậy' với cô dâu chú rể từ đầu cho đến hết buổi chụp hình. 

Họ chăm sóc nhau từ miếng ăn cốc nước, và chẳng hề ngại ngùng dành cho nhau những nụ hôn, cái nắm tay cùng cử chỉ tình cảm. Ngay cả đêm 24 trước ngày cưới mà họ vẫn còn bận quay cuồng với lịch quay lịch diễn, nên chuyện mệt mỏi là khó tránh khỏi. 

Kỷ niệm mà tôi nhớ nhất là sự lo lắng trong việc sắp xếp lịch sao cho ba người có được chung ngày thực hiện hình cưới. Cả ba người hết hủy lịch này, sắp xếp lịch kia, đổi đi đổi lại không biết bao nhiêu lần. Đây là cặp đôi bận rộn đến mức mà suýt không thể chụp hình cưới! (Cười)

Tuy nhiên vấn đề lớn lại nằm ở những luồng dư luận trái chiều xung quanh. Hari Won nhìn hoạt bát vậy nhưng thực ra là một cô gái nhạy cảm và rất yếu đuối, lại phải chứng kiến nhiều bình luận tiêu cực của anti fan về ngày hạnh phúc của mình, làm sao tránh khỏi chạnh lòng? Cũng may mắn vì bên cạnh Hari luôn có Trấn Thành động viên và thương yêu nên tôi tin họ sẽ vượt qua thôi.

Thảo Hương