Chuyên gia trang điểm và tạo mẫu tóc từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, nhất là trong bất cứ ekip của nghệ sĩ nào hoạt động trong làng giải trí. Có thể khẳng định, họ sẽ là những người mang yếu tố quyết định, giúp các ngôi sao tỏa sáng nhất trên sân khấu.

{keywords}
 

Là một gương mặt quen thuộc trong ngành làm đẹp tại Việt Nam và nước ngoài, Ben Trần (Bảo Bảo) đã có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc make up và làm tóc cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Những gương mặt đình đám đã qua “bàn tay tài hoa” của Ben Trần có thể kể đến như CEO Vân Jeanson và Hoa hậu người Đức Misses Brandenburg 1998- Ms Bianka Aversente, Hoa hậu Jennifer Phạm, danh hài Thúy Nga, Mc Thùy Dương (hải ngoại), Á hậu - người mẫu Dương Yến Ngọc, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Hương Giang Idol, Hoa Hậu Duyên Dáng Toàn Cầu 2019 Nguyễn Vi Thuý,... 

{keywords}
 

Lập nghiệp tại Canada, Ben Trần chia sẻ đây vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức đối với bản thân anh. Định hướng theo đuổi con đường nghệ thuật làm đẹp nên anh thường xuyên tham gia các khóa học chuyên gia cũng như tìm hiểu, học hỏi trên mạng xã hội để hoàn thiện từng ngày.

Bên cạnh đó, Ben Trần (Bảo Bảo) còn thường xuyên tham gia các hair show tại Canada, Mỹ,... và đảm nhận vai trò giám khảo tại nhiều cuộc thi sắc đẹp, làm đẹp.

{keywords}
  Ben Trần trang điểm cho Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 Di Khả Hân

Nhiều người gọi Ben Trần là tay “chơi màu” nổi bật trong giới trang điểm, bởi anh có nhiều “tác phẩm” độc đáo, sáng tạo. Từ mạnh mẽ, cá tính đến nhẹ nhàng, trong sáng đều trở nên đầy ấn tượng qua bàn tay của anh chàng. 

“Trong nghệ thuật làm đẹp, nếu chỉ có sáng tạo thôi thì chưa đủ. Lĩnh vực makeup đòi hỏi tính thẩm mỹ rất cao, bên cạnh đó là tính kiên nhẫn, tỉ mỉ. Vì một chi tiết sai có thể làm hỏng cả tác phẩm. Nếu không tỉ mỉ, trau chuốt sẽ khó thực hiện được những “tác phẩm” để đời. Nhưng điều mình muốn nhấn mạnh nhất chính là sự nhạy bénthành công trong lĩnh vực này”, Ben Trần khẳng định.

{keywords}
 

Sự sáng tạo và nhạy bén không chỉ cần thiết trong makeup, mà trong việc tạo mẫu tóc, yếu tố này cũng quan trọng. Theo chuyên gia Ben Trần: “Để có một mái tóc đẹp, chúng ta phải chịu đầu tư và chăm chuốt cho nó. Mỗi kiểu tóc, màu tóc sẽ mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác nhau. Mái tóc đẹp sẽ tôn lên sự tự tin và trẻ trung của các bạn”.

Hành trình 10 năm bén duyên với nghệ thuật làm đẹp của Ben Trần đã phần nào khẳng định được tố chất và vị trí của anh trong lĩnh vực thẩm mỹ. Trong thời gian tới đây, Ben Trần (Bảo Bảo) hứa hẹn tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ để ghi dấu ấn trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam và quốc tế.

Quỳnh Vũ