Trao đổi với VietNamNet, Minh Hằng xác nhận thông tin chuyên gia trang điểm Minh Lộc qua đời và đang trong quá trình xin phép gia đình để làm lễ tiễn biệt cho anh lần cuối. Hiện tại, cô cho biết vẫn chưa thể liên lạc được với gia đình anh.

Minh Hằng chia sẻ dù đứng trước di ảnh nhưng cô vẫn không tin Minh Lộc qua đời là sự thật. ''Trước Tết, anh vẫn trang điểm cho tôi'' - Minh Hằng nói. Nữ ca sĩ cũng cho hay Minh Lộc đã giấu bệnh nên bạn bè không biết tình trạng sức khỏe cho tới khi nhận được tin anh đã qua đời. Cô cho biết tro cốt của anh đang an vị ở chùa Vĩnh Nghiêm, Quận 3.

Đêm 9/3, nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự bàng hoàng khi nghe tin Minh Lộc qua đời ở tuổi 35 chưa rõ nguyên nhân. Anh từng làm việc với nhiều nnghệ sĩ như Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương, Đông Nhi, Ốc Thanh Vân, Đặng Thu Thảo, Đông Nhi, Diễm Hương, Thu Minh, Minh Hằng,…

{keywords}
Phan Minh Lộc từng làm việc với nhiều nghệ sĩ Việt.

Trước sự ra đi bất ngờ, các nghệ sĩ đã bày tỏ sự thương tiếc trên trang cá nhân. Đông Nhi bày tỏ: “Lộc ơi, em xin lỗi”.

Ốc Thanh Vân xúc động: “Em là phù thủy make up. Em là người làm mặt cho chị trong đám cưới hồi 13 năm trước. Ngày cưới, chị bắt em qua nhà ngủ vì sợ sáng hôm sau em ngủ quên, em mặc áo thun của chị luôn, nhớ hoài. Từ nhiều năm trước, gần như tất cả hình ảnh chụp báo chí của chị thời đó đều là em trang điểm. Thời gian dính với nhau nhiều nhất là mùa Bước nhảy Hoàn vũ 2014".

Khánh Thi cũng bày tỏ: "Hình này là ông xã giấu Thi nói mình đi chụp cho báo. Sau đó em Lộc lên makeup cho chị cuối cùng mới biết dụ chị chụp hình cưới vì đã mang bầu Kubi. Em makeup, làm tóc và nói tặng chị. Đến giờ chị chưa lần nào chụp hình cưới thật sự nữa. Tất cả mọi người thời điểm đó vực chị dậy và có niềm tin vào tình yêu thật sự của ông xã chị. Năm đó là 2015 khi tất cả chúng ta còn ở bên nhau.

Em đi rồi. Và chị nhớ em Minh Lộc ạ. Một phù thủy trang điểm tuyệt vời. Chị hôm nay thật sự sốc. Chị đã từng chạy đến tặng em búp bê xinh đẹp khi em đến nhà Lý Quí Khánh makeup cho chị và nói thích búp bê. Và chị đã xin Khánh cho bằng được cô búp bê đó".

H.N

NSND Trần Hạnh qua đời

NSND Trần Hạnh qua đời

Con dâu NSND Trần Hạnh cho biết, ông qua đời lúc 2h50 sáng 4/3, hưởng thọ 93 tuổi.