- 'Nữ thần thủy quốc' Krystal diện toàn hàng hiệu đắt tiền trong bộ phim truyền hình 'Cô dâu thủy thần'.


Người đẹp Krystal - thành viên nhóm nhạc nữ f(x) - đang thu hút sự chú ý của khán giả với vai diễn Mu Ra trong bộ phim Hàn Quốc Cô dâu thủy thần. Mu Ra là nữ thần của Thủy quốc, được cử tới trái đất cai quản nguồn nước. Tại đây, cô sống dưới vỏ bọc một diễn viên nổi tiếng.

Mu Ra vừa là nữ thần, vừa là ngôi sao đình đám nên nhân vật này luôn khoác trên người trang phục và phụ kiện đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng.  

{keywords}

Chiếc clutch Krystal cầm trong tập 7 bộ phim Cô dâu thủy thần là sản phẩm của thương hiệu Roger Vivier và có giá 2650 USD (khoảng hơn 60 triệu đồng).


{keywords}
2610 USD (khoảng 59 triệu đồng) là giá của chiếc váy lụa mà Krystal mặc. Đây là một thiết kế của nhà mốt Rochas.

{keywords}

Trong tập 6 Cô dâu thủy thần, Krystal dùng clutch của thương hiệu Roger Vivier với giá 2250 USD (khoảng 51 triệu đồng). Bộ váy trắng của cô là sản phẩm của Jill Stuart, có giá 616 USD (khoảng 14 triệu đồng).


{keywords}

Bộ váy tím của Krystal thuộc nhãn hàng Dint và có giá 192 USD (khoảng 4,3 triệu đồng).


{keywords}

Đôi khuyên tai mà Krystal đeo khi chụp poster cho Cô dâu thủy thần là sản phẩm của Jamie & Bell. Nó có giá 143 USD (khoảng 3,2 triệu đồng).


{keywords}

560 USD (khoảng 12,7 triệu đồng) là giá của đôi khuyên tai Krystal đeo trong tập 6 Cô dâu thủy thần. Đây là một thiết kế của thương hiệu JW Anderson.


{keywords}

Chiếc áo của Krystal thuộc thương hiệu Jacquemus với giá 424 USD (khoảng 9,6 triệu đồng).


{keywords}

Chiếc túi da của Krystal là sản phẩm của Roger Vivier, có giá 1975 USD (khoảng 44,8 triệu đồng).


{keywords}

Vòng tay của Krystal thuộc nhãn hàng thời trang Folli Follie. Nó có giá 277 USD (khoảng 6,29 triệu đồng).


{keywords}

Chiếc váy maxi màu trắng của Krystal thuộc thương hiệu thời trang Jill Stuart với giá khoảng 616 USD (khoảng 14 triệu đồng). 

{keywords}

Chiếc đầm trắng của Krystal thuộc thương hiệu Bride and You. 


{keywords}

Set đồ này của Krystal là thiết kế của thương hiệu Bally. Chiếc áo của cô có giá 995 USD (khoảng 22,6 triệu đồng), còn chân váy có giá 1362 USD (khoảng 30,9 triệu đồng).

Khánh An