{keywords}
Nhân ngày lễ tình nhân 14/2, ‘Mỹ nhân Tân Cương’ Cổ Lực Na Trát chia sẻ bộ ảnh bikini gợi cảm trên trang cá nhân weibo gửi tặng người hâm mộ. Nắng - bãi biển - sóng - xương rồng - và có một cô gái xinh đẹp", cô viết.

 

{keywords}
Người đẹp diện bộ bikini màu đen càng làm nổi bật làn da trắng như tuyết của cô. Cổ Lực Na Trát chọn bối cảnh tạo dáng trên du thuyền lênh đênh giữa biển. Bộ ảnh hiện nhận được hàng chục ngàn lượt tương tác từ cộng đồng mạng.

 

{keywords}
Trong nhiều khung ảnh, người đẹp sinh năm 1992 khiến người xem “nín thở” khi khoe vóc dáng mảnh mai gợi cảm. Theo nhiều tờ báo thời trang, từ cô gái nhỏ nhắn, rụt rè trong lối ăn mặc an toàn, Cổ Lực Na Trát đang dần trở nên gợi cảm, sexy hơn trước.

 

{keywords}
Cổ Lực Na Trát là người dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề của Tân Cương. Cô gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc dịu dàng, có sự hòa quyện giữa nét phương Tây và truyền thống. Người đẹp được truyền thông Trung Quốc ngợi ca có nét đẹp chuẩn mực vượt trội so với “đối thủ” Địch Lệ Nhiệt Ba.

 

{keywords}
Gần một năm qua, Cổ Lực Na Trát dành thời gian nghỉ ngơi thay vì tập trung vào công việc diễn xuất. Nữ diễn viên may mắn được công nhận tài năng diễn xuất qua các bộ phim truyền hình ăn khách.

 

{keywords}
Người đẹp một giai đoạn cũng bị nằm trong danh sách những ngôi sao bị ghét nhất showbiz Hoa Ngữ. Nguyên nhân là do những scandal liên tiếp tố cô giả tạo, làm trò để PR quảng bá phim,...

 

{keywords}
Xây dựng hình ảnh thiên thần nhưng Cổ Lực Na Trát từng ba lần lộ ảnh và clip nhạy cảm trong quá khứ. Cô cũng vướng phải tin đồn "người thứ ba" trong mối quan hệ của Trương Hàn - Trịnh Sảng và Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby.

 

{keywords}
Sự nghiệp của cô cũng gần như chững lại thời gian qua vì không có sản phẩm nào tạo được tiếng vang. Từ tên tuổi được đánh giá cao nhất trong “Tứ đại mỹ nhân Tân Cương”, Cổ Lực Na Trát đang loay hoay tìm lại chỗ đứng cho mình.

Tuấn Chiêu

Mỹ nữ Tân Cương nổi tiếng sau 1 đêm 'đe dọa' ngôi Địch Nhiệt Lệ Ba

Mỹ nữ Tân Cương nổi tiếng sau 1 đêm 'đe dọa' ngôi Địch Nhiệt Lệ Ba

Cáp Ni Khắc Tư sở hữu khuôn mặt xinh đẹp không góc chết cùng vóc dáng đáng mơ ước. Cô hứa hẹn sẽ là đối thủ của mỹ nữ Tân Cương 9X Địch Nhiệt Lệ Ba.